09:33 - 4/01/2015 (GMT+7)

Những mẫu xe concept đáng để mong đợi trong năm 2015

Dưới đây là những mẫu xe concept tuy chưa có bất cứ khẳng định nào về việc những mẫu xe này được sàn xuất hay không. Nhưng những chiếc concept này đáng đề mong đợi trong năm 2015.

Những mẫu xe conept luôn là biểu tượng cho công nghệ, biểu tượng của thiết kế mang đặc trưng riêng của từng nhà sản xuất xe hơi. Và dưới đây là những mẫu xe concpet có thể được đưa sàn xuất trong 2015.

Lamborghini

Lamborghini Asterion Concept

Lamborghini Asterion Concept

Lamborghini hứa hẹn nằm trong danh sách này. Khi đối thủ khó chịu và cũng là người đồng hương của hãng này là Ferrari đã có trong tay chiếc hybrid V12s thì “siêu bỏ” đang sở hữu chiếc V10s. Cụ thể đây là chiếc Asterion conept tích hợp động cơ hybrid được ra mắt tại Paris Motor Show 2014.

Nhìn từ bên ngoài, mặc dù Asterion là mô hình conept nhưng ta có thể dễ dàng thấy chiếc xe trông giống như một phiên bản sản xuất chứ không phải là một chiếc xe ý tưởng. Xung quanh chiếc conept này hiện đang có một số ý kiến đưa vào sản xuất nhưng vẫn chưa có thông tin chính xác nào từ phía Lamborghini.

Volvo

Volvo Coupe Concept

Volvo Coupe Concept

Cho đến nay, Volvo đã và đang rất  rõ ràng rằng không “bật đèn xanh” cho việc đưa vào sản xuất mẫu Coupe Concept của mình. Thay vào đó, hãng sẽ tập trung vào việc nâng cấp và vực dậy các phiên bản hiện hành của mình, đặc biệt là những mẫu SUV và sedan.

Thực tế ta có thể thấy rằng trong chuỗi sản phẩm của Volvo không có sự xuất hiện của mô hình coupe hay thể thao. Chiếc C30 và C70 cũng đã ngừng sản xuất. Vì vậy, để hãng này lấy được sự chú ý của khách hàng cũng như tăng doanh số bán hàng thì việc “bật đèn xanh” cho việc sản xuất mẫu Coupe Concept là hợp lý.

Nissan

Nissan IDX

Nissan IDX

Nhắc đến Nissan có lẽ chúng ta sẽ biết đến chiếc Nissan IDX conept, đây là chiếc xe có sự kết hợp vững chắc của phong cách cổ điển và thiết kế hiện đại. Nissan hiện cũng đang tranh cãi rất nhiều về việc đưa chiếc IDX này vào sản xuất.

Bởi lẽ những chiếc xe này đòi hỏi một nền tảng riêng biệt và thật sự cần rất nhiều đầu tư để phát triển trở thành những mô hình thích hợp cho hiện tại. Và nếu được đưa vào sản xuất, Nissan IDX sẽ thuộc vào phân khúc coupe cỡ nhỏ và trở thành đối thủ của Toyota 86, Scion FR-S và Subaru BRZ.

Toyota

Toyota FT-1 Concept

Toyota FT-1 Concept

Đối với hãng xe Nhật, dường như việc đưa vào sản xuất chiếc FT-1 Concept-xe kế thừa chiếc Supra huyền thoại có vẻ dành được nhiều sự đồng ý và ủng hộ.

Tại NAIAS 2014, nơi chiếc FT-1 Concept  được trình làng toàn thế giới, Toyota cũng tuyên bố rằng họ sẽ tạo ra những chiếc xe này mà mọi người có thể lái được nó cho bằng được.

Subaru

Subaru WRX Concept

Subaru WRX Concept

Đối với Subaru, tâm điểm có lẽ chính là chiếc WRX Concept được ra mắt tại New York International Auto Show 2013. Chiếc xe mang vẻ đẹp thanh thoát nhưng đậm chất thể thao và mang phong cách hiện đại.

Cho tới nay, Subaru vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về việc đưa chiếc concept này vào sản xuất. Nhưng chắc chắn rằng, khi trở thành phiên bản sản xuất, chiếc WRX Conept sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế.

Infiniti

Infiniti Q50 Eau Rouge

Infiniti Q50 Eau Rouge

Cũng như người đồng hương Toyota của mình, Infiniti có vẻ chắc chắc trong việc đưa chiếc Q50 Eau Rouge vào sản xuất.

Chiếc xe concept hiệu suất cao Q50 Eau Rouge này được giới thiệu tại NAIAS 2014. Xe lấy cảm hứng bởi thiết kế khí động học từ sự hợp tác kỹ thuật giữa Infiniti và đội đua F1 Infiniti Red Bull Racing.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Place Your Bet: Choose the amount you want to bet.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Студия «Мята» грамотно подходит к оформлению интерьеров. В нашей команде работают

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Good day! Discover Hidden Gems! Uncover the world's best-kept secrets with

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Call to Action for Players Does aviator crash have a