12:51 - 18/11/2015 (GMT+7)

Nhìn lại 7 công nghệ tân tiến trên 7-Series sắp ra mắt

Thương hiệu xe sang danh tiếng đến từ Đức chuẩn bị trình làng mẫu sedan hạng sang cỡ lớn 7-Series với nhiều đột phá trong chế tạo, công nghệ và trang bị.

Lấy cảm hứng từ BMW i3 và i8, 7-Series mới sử dụng chất liệu nhựa gia cố sợi carbon trong cấu trúc vỏ xe, do đó nhẹ hơn bản trước tới 200 kg đồng thời tăng hiệu suất, giảm tiêu hao nhiên liệu. Việc sử dụng vật liệu thông minh cũng làm tăng độ bền và cứng cho khung gầm xe.

Ngoài ra, để đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn linh hoạt, BMW Series 7 hoàn toàn mới được trang bị rất nhiều công nghệ tối tân mới nhất, trong đó có 7 điểm nhấn đáng chú ý mới đây:

Nguyên lý Carbon Core

Nguyên-l--Carbon-Core---Sán

Nguyên lý Carbon Core ứng dụng sợi Carbon trong kết cấu vật liệu nhẹ lần đầu tiên được áp dụng trên chiếc BMW Series 7 hoàn toàn mới. Loại chất liệu này giúp giảm trọng lượng xe, nhờ đó giảm tiêu thụ nhiên liệu nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được tính ổn định thân xe.

Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control)

H--th-ng-đi-u-khi-n-b-ng-c-

Với BMW Gesture Control, bạn có thể tùy chỉnh bảng điều khiển trung tâm chỉ bằng 6 động tác tay đơn giản. Không chỉ dừng lại ở đó, tính năng này như một người hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc chuyển đổi giữa các chức năng khác như Touch Display, iDrive Touch Control một cách thuận tiện và an toàn tối đa.

Cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge

C-a-s--tr-i-toàn-c-nh-Sky-L

Cửa sổ trời toàn cảnh (Sky Lounge) mà BMW trang bị cho 7-Series sẽ mang đến cho hành khách niềm cảm hứng tuyệt vời, với hơn 15.000 bóng đèn LED mô phỏng lại bầu trời, có thể điều chỉnh 6 màu sắc khác nhau giúp mang lại bầu không khí thư giãn và đẳng cấp nhất cho hành khách.

Hệ thống đèn nội thất trên BMW Series 7 cũng đã được BMW bài trí một cách tinh tế nhằm mục đích mang lại cho khách hàng khoảng không gian thư giãn và gần gũi nhất với 6 màu: trắng, xanh dương, cam, đồng, màu hoa cà và xanh lá cây. Hơn thế nữa, hệ thống chiếu sáng Welcome Light Carpet sẽ phát sáng chào đón hoặc tiễn hành khách ra/vào xe.

Đỗ xe từ xa

Đ--xe-ch--v-i-đ-ng-tác-ch-m

BMW 7-Series hoàn toàn mới có thể thay bạn tự động đỗ xe nhờ tính năng Remote Control Parking của chiếc chìa khóa độc đáo BMW Display Key tích hợp màn hình cảm ứng. bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc BMW sang trọng của mình vào những chỗ đậu nhỏ hẹp mà không cần phải ngồi sau tay lái.

Chìa khóa thông minh hiển thị công nghệ cao (BMW Display Key)

Ch-a-khóa-thông-minh-hi-n-t

Chìa khóa thông minh BMW Display Key cho phép chủ nhân cập nhật đầy đủ thông tin về tình trạng của xe và thậm chí cho phép kích hoạt hệ thống điều hòa ngay khi bạn không ở trên xe – qua việc thao tác ở màn hình tích hợp trên chìa khóa.

Hệ thống đèn pha thích ứng LED (Adaptive LED)

Công-ngh--đèn-Laserlight-hi

Hệ thống đèn chiếu sáng LED (Adaptive LED), với chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển dải sáng (BMW Selective Beam), cũng như hệ thống mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, đảm bảo cho sự vận hành an toàn tối ưu trên đường.

Máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau

Máy-tính-b-ng-đi-u-khi-n-t-

Máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau (BMW Touch Command) được thiết kế như một máy tính bảng được tích hợp vào hệ thống trung tâm tại hàng ghế sau. Chiếc máy tính bảng này kết nối với hê thống của chiếc xe, và hỗ trợ hành khách hàng ghế phía sau thiết lập các tuỳ chỉnh trên xe một cách dễ dàng nhất.

Dòng xe BMW Series 7 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 20/11/2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico