09:24 - 25/08/2014 (GMT+7)

Mitsubishi Pajero Sport được làm mới cùng giá hấp dẫn

Vina Star Motors (VSM) chính thức giới thiệu 3 phiên bản mới của mẫu SUV Pajero Sport gồm 02 động cơ máy xăng 4×4 AT, 4×2 AT và động cơ sử dụng Diesel 4×2 MT với mức giá mới hấp dẫn lần lượt là 1.015.000.000 đồng, 930.000.000 đồng và 835.000.000 đồng.

Ngoại thất với kiểu dáng thể thao với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17-inch kiểu mới, đi cùng bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính và đèn sương mù mới không chỉ cho tầm nhìn tốt mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ cho phần đầu xe. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu kết hợp với nẹp trang trí hông xe làm nổi bật thêm phong cách thể thao mạnh mẽ.

Nội thất Pajero Sport không quá cầu kỳ, có chút nam tính mạnh mẽ cho người lái

Nội thất Pajero Sport không quá cầu kỳ, có chút nam tính mạnh mẽ cho người lái

Không gian bên trong của Pajero Sport có thể được thay đổi linh hoạt tùy mục đích sử dụng. Hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai có thể xếp thành giường trong khi hàng ghế 3 có thể xếp gọn xuống sàn, tăng không gian chuyên chở hành lý. Pajero Sport được trang bị nội thất cao cấp với ghế da, tay lái và vô lăng bọc da, bảng điều khiển ốp vân gỗ. Ghế lái chỉnh điện và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với 2 giàn lạnh, Pajero Sport.

Đối với hai phiên bản động cơ xăng, Pajero Sport được lắp đặt động cơ 3.0 lit, V6 MIVEC, công suất cực đại đạt 220 mã lực, đi cùng hộp số tự động 5 cấp INVECS-II và cần lẫy chuyển số trên vô lăng, kết hợp chế độ sang số thể thao giúp xe hoạt động mạnh mẽ và đạt mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn, theo công bố ở mức 9L/100km.

Mẫu SUV Pajero Sport được biết đến như dòng xe đa dụng địa hình

Mẫu SUV Pajero Sport được biết đến như dòng xe đa dụng địa hình

Với phiên bản máy xăng 4×4 AT nổi trội với trang bị hệ thống truyền động 4×4 Super Select danh tiếng của Mitsubishi Motors. Điểm nổi bật của hệ thống này là khả năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc độ đến 100 km/h. Nếu hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian thông thường (Full-time) chỉ có 3 chế độ vận hành (H-HL-LL) thì hệ thống 4×4 Super Select trên Pajero Sport được thiết kế với 4 chế độ: 2H-4H-4HLc-4LLc, khi đó người lái sẽ linh hoạt hơn khi vận hành trên mọi cung đường khác nhau.

Phiên bản sử dụng Diesel được trang bị động cơ Diesel Common Rail 2.5L Di-D, sản sinh công suất và mô-men cao đi cùng với hộp số sàn 5 cấp mang lại khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm. Bên cạnh đó, Pajero Sport sở hữu bán kính quay vòng khá nhỏ chỉ 5,6m, cho phép xe xoay trở dễ dàng và linh hoạt hơn cho dù dáng vẻ bề ngoài bề thế.

Ngoại thất với kiểu dáng thể thao nhờ lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17-inch

Ngoại thất với kiểu dáng thể thao nhờ lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17-inch

Pajero Sport được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD. Những tính năng khác như trục lái tự đổ, bàn đạp phanh với khả năng trượt về phía trước, túi khí đôi và thanh gia cường hông xe bằng thép dày sẽ bảo vệ hành khách tối đa. Hệ thống giải trí được nâng cấp với đầu DVD tích hợp màn hìnhLCD cùng kết nối Bluetooth/USB/AUX/HDMI. Nút điều khiển âm thanh trên vô lăng giúp người lái thuận tiện điều chỉnh hệ thống giải trí.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace