08:06 - 12/06/2024 (GMT+7)

Mitsubishi kỷ niệm 30 năm chinh phục khách Việt – Cột mốc đáng nhớ

Hãng xe Nhật Bản – Mitsubishi kỷ niệm cột mốc 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với thị phần tăng trưởng ấn tượng qua các năm, trong đó nhiều mẫu xe dẫn đầu phân khúc như Xpander và Xforce.

Mitsubishi là hãng ô tô nước ngoài đặt chân sớm nhất vào thị trường Việt Nam, đến nay đã tròn 30 năm (1994 – 2024). 03 thập kỷ là quãng thời gian không ngắn nhưng đủ dài cho đất nước đang phát triển như Việt Nam. Trải qua nhiều thăng trầm, MItsubishi đã và đang gặt hái được thành quả ấn tượng sau nhiều năm chinh phục khách Việt.

Mitsubishi Motors chính thức đặt chân đến Việt Nam năm 1994

Có thể nói, Mitsubishi bắt đầu chuỗi “hái trái ngọt” là vào giai đoạn từ khoảng cuối năm 2018 đến này (2024), Xpander chính là chất xúc tác để làm nên thành công cho thương hiệu tại đất nước hình chữ “S”. Một mẫu xe đã tạo nên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, một mẫu xe đã thay thế hoàn hảo và làm lu mù “tượng đài” Toyota Innova trong phân khúc MPV cứ tưởng không thể bị đánh bại lúc bấy giờ. Nhưng Xpander đã làm được từ năm 2018, thời điểm lần đầu tiên chào khách Việt.

Chính sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mượt mà, chi phí bảo dưỡng thấp và nhiều tiện ích đã được lan toả ngày càng xa hơn. Vì thế, Xpander cứ bán tốt qua mỗi năm. Và bây giờ ra đường đâu đâu cũng thấy Xpander là minh chứng.

Theo số liệu báo cáo bán hàng từ VAMA, với đà Xpander liên tục xuất hiện trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô mỗi tháng đều đặn, nhiều lúc là dẫn đầu toàn ngành. Xpander đang tiến rất gần đến con số 100.000 xe lăn bánh trên đường phố Việt Nam kể từ khi mở bán đến nay.

Riêng năm 2024, tháng 3,4 và 5 Xpander liên tục trở thành mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường ô tô Việt Nam.

Xforce liên tục dẫn đầu phân khúc B-CUV kể từ khi ra mắt trong năm 2024

Bên cạnh thành công từ Xpander. Mẫu xe hoàn toàn mới là Xforce chính thức bàn giao xe hồi tháng 03/2024 cũng liên tục khuấy đảo bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất thị truường ô tô Việt từ tháng 3,4,5. Đôi lúc, bộ đôi Xpander và Xforce lọt vào Top 3 xe có doanh số bán tốt nhất tháng. Điều mà hiếm có hãng ô tô nào làm được.

Theo thông tin được biết, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản Ultimate của mẫu xe Xforce vào tháng 6. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Xforce, được trang bị nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS, cốp chỉnh điện tích hợp đá cốp. Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2024 Mitsubishi sẽ ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam vào quý 3.

Song song hai mẫu xe bán chạy là Xpander và Xforce, Mitsubishi còn những dòng xe khác được nhiều khách hàng quan tâm như mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu như Attrage hay những mẫu xe vận hành bền bỉ, đáng tin cậy đi cùng hệ dẫn động 2 cầu trứ danh Super Select như Pajero Sport, Triton.

Về hệ thống đại lý trên toàn quốc, tính đến tháng 6 năm 2024, hệ thống mạng lưới 60 Nhà Phân Phối Ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam đã phủ rộng khắp cả nước. Qua đó giúp người sử dụng xe thêm gần hơn với thương hiệu.

30 năm lịch sử chính là nền tảng vững chắc để Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục tiến bước trên con đường chinh phục những mục tiêu mới, khẳng định vị thế thương hiệu, cam kết không ngừng mang đến những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người Việt và dịch vụ chất lượng tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng Việt trên mọi hành trình.

Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28 Tháng 7 tại Trung tâm văn hóa huyện Củ Chi

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm của Mitsubishi Motors Việt Nam. Hướng tới hoạt động kết nối cộng đồng, “Mitsubishi Motors Vietnam City Trail Series 2024” được tổ chức tại Củ Chi và Hà Nội, hợp tác cùng Vietnam MTB Series. Sự kiện mở màn Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28 Tháng 7 tại Trung tâm văn hóa huyện Củ Chi sẽ dự kiến thu hút khoảng 3.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia với 4 cự ly thi đấu: 7km, 10km, 21km và 42km.

City Trail là loại hình chạy bộ mới, kết hợp giữa chạy đường trường và chạy đường mòn, tối đa hóa trải nghiệm và đòi hỏi sự bền bỉ, linh hoạt của vận động viên khi thử thách với nhiều loại địa hình khác nhau. Hoạt động chạy bộ City Trail thể hiện tinh thần vững bước tiến mỗi hành trình của Mitsubishi Motors, đại diện là những vận động viên khỏe mạnh như những mẫu xe bền bỉ, tin cậy, linh hoạt không ngần ngại chinh phục những cung đường hay thử thách mới. Đây chính là thông điệp mà Mitsubishi Motors Việt Nam muốn truyền tải nhân dịp kỷ niệm 30 năm hành trình với chủ đề “Vững tiến mỗi hành trình”.

Ngoài các sự kiện tập trung, Mitsubishi Motors Việt Nam còn triển khai chuỗi chương trình chạy bộ trực tuyến kết hợp cùng tất cả các Nhà Phân Phối Ủy quyền trên toàn quốc. Cộng đồng yêu thể thao có thể đăng ký tham dự trực tiếp trên website hoặc tại hệ thống Nhà Phân Phối Ủy quyền để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Useful info. Fortunate me I found your site by accident, and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CVzen to najlepsza usluga pisania CV https://cvzen.pl/ i coach kariery dla

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

$20. The key is to find the right balance between risk

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://adsguard.ru вы сможете узнать больше информации о такой популярной