05:52 - 1/06/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz Việt Nam thay áo mới cho An Du Hà Nội

Sau Mercedes-Benz Haxaco Hà Nội, trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Autohaus Hà Nội đã trở thành đại lý thứ 2 của Mercedes-Benz Việt Nam được thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Sự đầu tư này là nỗ lực nhằm nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn chất lượng của hệ thống đại lý sau quá trình mở rộng với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc của Mercedes-Benz.

Ông Michael Behrens, TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam trao chứng nhận đại lý đạt chuẩn nhận diện thương hiệu mới cho ông Phan Mạnh Hà, TGĐ An Du Hà Nội

Ông Michael Behrens, TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam trao chứng nhận đại lý đạt chuẩn nhận diện thương hiệu mới cho ông Phan Mạnh Hà, TGĐ An Du Hà Nội

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã nỗ lực tiếp cận khách hàng thông qua 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc. Và giờ đây, chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao nhất, bắt đầu với hệ thống đại lý hiện đại vì đây chính là ấn tượng đầu tiên với thương hiệu Mercedes-Benz”.

An Du Autohaus Hà Nội là trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiên của An Du cho thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”. Ngoài trung tâm bán hàng và dịch vụ tại Hà Nội, An Du còn có thêm hai trung tâm ở Hải Phòng và Đà Nẵng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu Mercedes-Benz hoàn toàn mới sẽ là hai sắc màu chủ đạo đen - trắng

Hệ thống nhận diện thương hiệu Mercedes-Benz hoàn toàn mới sẽ là hai sắc màu chủ đạo đen – trắng

Hiện tại, với diện tích trên 4.000 m2, trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Autohaus Hà Nội cho phép trưng bày 8 mẫu xe, 20 khu vực đỗ chờ và 12 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày.

Trong quý III/2015, một trung tâm Sơn & Gò hiện đại với công nghệ gốc nước sẽ chính thức đi vào hoạt động. Nhân dịp khai trương, An Du Autohaus Hà Nội sẽ khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi thay nhớt & lọc nhớt và phụ tùng chính hãng, áp dụng từ 30/5/2015 đến hết ngày 30/6/2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь