Sau Mercedes-Benz Haxaco Hà Nội, trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Autohaus Hà Nội đã trở thành đại lý thứ 2 của Mercedes-Benz Việt Nam được thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.
Sự đầu tư này là nỗ lực nhằm nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn chất lượng của hệ thống đại lý sau quá trình mở rộng với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc của Mercedes-Benz.
Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã nỗ lực tiếp cận khách hàng thông qua 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc. Và giờ đây, chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao nhất, bắt đầu với hệ thống đại lý hiện đại vì đây chính là ấn tượng đầu tiên với thương hiệu Mercedes-Benz”.
An Du Autohaus Hà Nội là trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiên của An Du cho thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”. Ngoài trung tâm bán hàng và dịch vụ tại Hà Nội, An Du còn có thêm hai trung tâm ở Hải Phòng và Đà Nẵng.
Hiện tại, với diện tích trên 4.000 m2, trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Autohaus Hà Nội cho phép trưng bày 8 mẫu xe, 20 khu vực đỗ chờ và 12 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày.
Trong quý III/2015, một trung tâm Sơn & Gò hiện đại với công nghệ gốc nước sẽ chính thức đi vào hoạt động. Nhân dịp khai trương, An Du Autohaus Hà Nội sẽ khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi thay nhớt & lọc nhớt và phụ tùng chính hãng, áp dụng từ 30/5/2015 đến hết ngày 30/6/2015.
Ý kiến của độc giả
0 bình luận