14:55 - 18/03/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz tự hào về hệ thống hậu mãi đáng tin cậy

Mercedes-Benz, thương hiệu xe sang đả và đang làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam. Ngoài việc mang đến một chiếc xe sang, hãng còn chú trọng đưa dịch vụ và hệ thống đại lý của mình ngày càng phát triển nhằm đáp ứng được nhu cầu chất lượng và sự thuận tiện cho khách hàng. Đây củng chính là mục tiêu hàng đầu trong năm 2015 của Mercedes-Benz.

Cách đây 10 năm, tập đoàn Daimler AG thành lập chương trình Giải thưởng dịch vụ xuất sắc Service Excellence Award (SEAward) nhằm thúc đẩy cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng dành tại các quốc gia và hệ thống đại lý.

Việc đánh giá dựa trên ba yếu tố, bao gồm Chỉ số hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index), Tỉ lệ sửa chữa đúng ngay trong lần sửa chữa đầu tiên (Fixed First Visit) và Chất lượng dịch vụ thông qua khảo sát bí mật (Mystery Shopping). Đại lý giành chiến thắng dựa trên số điểm làm lòng khách hàng về dịch vụ hậu mãi (CSI) và chỉ số sự thiện cảm của khách hàng (NPS).

Các kỹ thuật viên c3ua Mercedes-Benz luôn được đào tạo theo những chuẩn mực nghiêm ngặt nhất

Các kỹ thuật viên c3ua Mercedes-Benz luôn được đào tạo theo những chuẩn mực nghiêm ngặt nhất

Tại Việt Nam, giải thưởng Dịch vụ xuất sắc thực sự là nguồn động lực thúc đẩy các đại lý và trung tâm dịch vụ chinh phục các tiêu chuẩn cao hơn về mặt chất lượng. Điển hình phải kể đến các chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” dành cho các khách hàng sử dụng xe C- / GLK-, E- và S-Class; chiến dịch “Bác sĩ ôtô quốc tế” với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Đức; đầu tư xây dựng dây chuyền công nghệ sơn gốc nước hiện đại và thân thiện với môi trường…

Không những thế, các trung tâm dịch vụ cũng được Mercedes-Benz đẩy mạnh phát triển. Hãng tự hào là thương hiệu xe sang duy nhất hiện diện trên khắp cả nước. Ngoài 2 thành phố lớn nói trên, thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” còn có trung tâm tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ.

Chương trình Dịch vụ lư động được MBV tổ chức tại các tỉnh thành xa

Chương trình Dịch vụ lư động được MBV tổ chức tại các tỉnh thành xa

Với các chương trình thường niên như Dịch vụ bảo dưỡng lưu động hay Chiến dịch bảo dưỡng mùa hè, các chuyên viên kỹ thuật kinh nghiệm của MBV đã hỗ trợ khách hàng kiểm tra miễn phí tại các tỉnh thành xa. Chương trình diễn ra tại nhiều địa điểm như: Đà Lạt, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Vinh, Hạ Long và Lào Cai.

Tại những sự kiện lớn như Triển lãm ô tô Việt Nam và Mercedes-Benz Fascination, hãng luôn thiết kế một khu vực kiểm tra xe miễn phí. Những nỗ lực này nhằm giúp chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể an tâm và không còn e ngại về việc di chuyển quá xa đến các trung tâm dịch vụ chính hãng.

Chương trình Dịch vụ thăm dò mang đến những chuẩn mực cao nhất về chất lượng và dịch vụ

Chương trình Dịch vụ thăm dò mang đến những chuẩn mực cao nhất về chất lượng và dịch vụ

Qua đây có thể nhận thấy Mercedes-Benz đang ngày càng tạo nên lòng tin vững mạnh về chất lượng và dịch vụ dành cho khách hàng khắp cả nước. Đây cũng chính là mục tiêu được đặt lên hàng đầu trong năm 2015 của hãng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь