16:00 - 19/03/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz chung tay mang môn thể thao Polo đến Việt Nam

Vào ngày mai (20/3/2015), giải đấu Vietnam Charity Polo Cup sẽ được diễn ra lần đầu tiên tại thành phố HCM, trong đó Mercedes-Benz đóng vai trò là nhà tài trợ bạch kim và hỗ trợ vận chuyển độc quyền cho giải đấu này.

Polo là bộ môn thể thao khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên trên thế giới bộ môn thể thao này đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và được công nhận là “Môn thể thao quý tộc”.

Giải đấu Polo từ thiện Vietnam Charity Polo Cup diễn ra vào ngày 20/3 sẽ là bước đánh dấu cho sự du nhập của bộ thể thao đầy mới mẻ này vào Việt Nam.

Người thực hiện hoá ý tưởng mang bộ môn Polo vào Việt Nam là gương mặt đại diện của dòng xe S-Class – Nữ ca sỹ Thu Minh cùng chồng là doanh nhân Otto De Jager sau khi dự khán theo lời mời từ hoàng gia Anh và quỹ từ thiện Royal Foundation.

Giải đấu Vietnam Charity Polo Cup do hai đơn vị tổ chức Polofix và District 360 thực hiện, trong đó đáng chú ý là sự hiện diện của hoàng tử Peter Philips – cháu trai trưởng của nữ hoàng Anh Elizabeth II và con trai đầu của công chúa Ann.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam công bố trở thành nhà tài trợ Bạch Kim cho giải Vietnam Charity Polo Cup

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam công bố trở thành nhà tài trợ Bạch Kim cho giải Vietnam Charity Polo Cup

400 vị khách mời đặc biệt sẽ dự khán màn tranh tài của 2 đội đến từ hoàng gia Thái Lan (Royal Pahang Thai Polo) và hoàng gia Brunei (Brunei Polo) tại sân golf Long Thành. Đây sẽ là nền tảng để Polo phát triển tại Việt Nam cũng như khuyến khích các đội Polo trên thế giới lựa chọn Việt Nam làm địa điểm tranh tài.

Cũng tại sự kiện, các vị khách quý còn có dịp tận mắt chứng kiến 3 mẫu xe thượng đỉnh của Mercedes-Benz, bao gồm S 600 Maybach, AMG GT S và SLS AMG coupe. Khách hàng quan tâm cũng có thể lái thử các mẫu xe khác của Mercedes-Benz.

Bên cạnh hoạt động thể thao, Vietnam Charity Polo Cup cũng tổ chức một cuộc đấu giá đặc biệt với “vật phẩm” được tài trợ bởi Mercedes-Benz Việt Nam. Vật phẩm đấu giá là một chuyến trải nghiệm Giải đua xe Thể thức 1 tại Singapore Grand Prix 2015 dành cho 2 người.

Toàn bộ số tiền thu được trong đêm sẽ được ủng hộ toàn bộ cho 3 tổ chức Hội doanh nghiệp cựu chiến binh Việt Nam, tổ chức Save Vietnam’s Wildlife và Stop Ivory.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace