07:38 - 27/11/2015 (GMT+7)

Maserati chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam

Vừa qua, đại diện nhà phân phối xe Maserati tại thị trường Việt Nam – Auto Modena đã chính thức xác nhận sự hiện diện của thương hiệu xe thể thao cao cấp đến từ đất nước hình chiếc ủng (Italia) tại thị trường Việt Nam.

Maserati sẽ khai trương đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên tại TP.HCM. Showroom đầu tiên này sẽ được đặt tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu vực quận 1 vào tháng 12/2015 thông qua nhà phân phối Auto Modena. Showroom được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

Dòng xe coupe mui cứng GranTurismo sẽ góp mặt trong danh sách các sản phẩm của Maserati tại Việt Nam

Dòng xe coupe mui cứng GranTurismo sẽ góp mặt trong danh sách các sản phẩm của Maserati tại Việt Nam

Tại đây, hãng sẽ phân phối đầy đủ các dòng xe con “cưng” của mình. Các sản phẩm hướng đến khách hàng đam mê tốc độ như dòng xe coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio. Đây được xem như là hai chiếc “siêu xe đường phố” và là hai mẫu xe được đánh giá đáng mơ ước khi được thiết kế bởi Pininfarina với những đường nét thiết kế đầy chất chơi. Xe sở hữu động cơ V8 có dung tích 4,7L với công suất cực đại 460hp.

Con “Át chủ bài” của Maserati trên thị trường thế giới là Quattroporte cũng được phân phối tại Việt Nam. Sở hữu những đường nét thiết kế đầy cá tính mang phong vị riêng của hãng xe danh tiếng xứ Bologna, Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý. Động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây, trở thành một chiếc xe sedan thể thao cao cấp cỡ lớn với hiệu suất vận hành đáng nể so với các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó là sự góp mặt của mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung hướng đến nhóm khách hàng trẻ sành điệu, đó là Ghibli.

Maserati cũng phân phối chính hãng mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới là Ghibli

Maserati cũng phân phối chính hãng mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới là Ghibli

Việc Maserati đặt chân đến thị trường Việt Nam được xem là dấu mốc quan trọng. Đây cũng là lúc phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu bắt đầu có sự cạnh tranh cao như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace