08:54 - 5/01/2015 (GMT+7)

Mansory phủ vàng lên Rolls-Royce Ghost II

Chiếc xe siêu sang danh tiếng của nước Anh – Rolls-Royce Ghost II được hãng độ nổi tiếng Mansory “mổ xẻ” để nâng cấp đưa chiếc xe này trở nên độc đáo và đắt tiền hơn.

Rolls-Royce Ghost II trình làng thế giới tại Geneva Motor Show hồi tháng 3/2014 và chính thức đặt chân đến Việt Nam vào đầu tháng 12/2014. Đây là hãng xe nổi tiếng với sự sang trọng và đắt tiền bậc nhất trong số các xe siêu sang trên thế giới. Nhưng có lẽ, phiên bản xe tiêu chuẩn của hãng chưa bao giờ làm hài lòng những tín đồ độ xe, đặc biệt là Mansory.

Mansory sử dụng màu nâu và vàng chủ đạo cho chiếc Ghost II cùng những chi tiết được mạ vàng.

Mansory sử dụng màu nâu và vàng chủ đạo cho chiếc Ghost II cùng những chi tiết được mạ vàng.

Chiếc Ghost II này được Mansory phủ lên bộ áo 2 màu là nâu và vàng kết hợp cùng các chi tiết được mạ vàng như bộ lưới tản nhiệt, một phần cản trước, ốp bệ cửa, trụ A và nắp ca-pô. Nổi bật trong các chi tiết chính là bộ la-zăng 22 inches cũng được mạ vàng. Bên cạnh đó vật liệu nhẹ Carbon còn được sử dụng cho mui xe, nẹp bệ cửa. Bộ khuếch tán phía sau được thiết kế lại củng với ống xả bằng thép cao cấp không gỉ.

Nội thất sang trọng và đắt tiền của xe

Nội thất sang trọng và đắt tiền của xe

Bên trong xe bạn sẽ choáng ngợp bởi sự sang trọng. Nội thất xe cũng mang màu chủ đạo là nâu và một số chi tiết được mạ vàng. Da Alcantara, gỗ cao cấp, sợi carbon và nhôm là những vật liệu bap phủ hoàn toàn nội thất xe.

Riêng về động cơ, Mansory đã nâng cấp công suất từ 570 mã lực lên 652 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 779Nm lên đến 1.049 Nm. Thêm vào đó là bộ điều chỉnh ECU cùng hệ thống ống xả mới hỗ trợ cho khối động cơ mạnh mẽ này. Chiếc xe cò thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,3 giây và đạt tốc độ tối da 280km/h.

Đây là phiên bản giới hạn với chỉ 1 chiếc trện toàn cầu

Đây là phiên bản giới hạn với chỉ 1 chiếc trện toàn thế giới.

Tuy chưa có thông tin về giá bán cho bản độ Mansory chiếc Rolls-Royce Ghost II này nhưng đây là phiên bản giới hạn chỉ có 1 chiếc trên toàn thế giới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Place Your Bet: Choose the amount you want to bet.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Студия «Мята» грамотно подходит к оформлению интерьеров. В нашей команде работают

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Good day! Discover Hidden Gems! Uncover the world's best-kept secrets with

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Call to Action for Players Does aviator crash have a