09:19 - 21/07/2015 (GMT+7)

Lỗi túi khí, Toyota Việt Nam tiến hành triệu hồi Vios và Corolla

Cụ thể, trong chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ triệu hồi tổng số 3.958 xe trong đó Corolla nhập khẩu chính hãng (148) và xe Vios sản xuất trong nước (3.810).

Hai mẫu xe bị triệu hồi lần này có thời gian sản xuất từ ngày 03/11/2004 đến 28/04/2005 đối với Corolla nhập khẩu chính hãng và 13/09/2007 đến 31/12/2008 đối với Vios lắp ráp tại Việt Nam.

Các khách hàng có xe nằm trong diện chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước có thể mang xe tới tất cả các Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm Dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc để TMV xử lý bắt đầu từ ngày 1/9/2015.

Lý do thực hiện chiến dịch triệu hồi này là do: Các xe nằm trong diện ảnh hưởng được trang bị cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước được cung cấp bởi công ty Takata (nhà cung cấp túi khí), được sản xuất không đúng cách nên nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian.

TMV sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí toàn bộ cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho tất cả các xe Corolla nhập khẩu chính hãng và Vios sản xuất và lắp ráp trong nước thuộc diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 1,4 giờ cho xe Corolla và 2,0 giờ cho xe Vios.

Đối với những xe không được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi TMV, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, TMV sẽ hỗ trợ liên hệ với Tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, TMV sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho khách hàng.

Việc thực hiện Chiến dịch này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của TMV đối với sự an toàn của khách hàng – những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam, đồng thời khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” của thương hiệu Toyota trên toàn cầu.

Các khách hàng có thêm kiểm tra xe của mình có thuộc diện triệu hồi qua file đính kèm —> Danh sách xe bị ảnh hưởng tại VN

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://coffeeroom.by/ и вы сможете купить кофе лучших брендов

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t.me/s/mleon_ru изучите всю необходимую информацию про популярное заведение «LEON».

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Портал fermerstvo.in.ua пользуется большой известностью. Здесь вы найдете актуальную информацию. Ознакомиться

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

дорожный велосипед купить https://velo4u.ru/