08:02 - 15/08/2015 (GMT+7)

Lexus tinh chỉnh LX, GS sang trọng hơn

Lexus đang muốn chứng tỏ mình vẫn chưa quên đi cội nguồn của mình, quên đi khách hàng của mình trong phân khúc xe sang.

Tại tuần lễ xe hơi Monterey vừa rồi, Lexus đã giới thiệu bản nâng cấp của cả 2 mẫu SUV cỡ lớn LX và sedan cỡ trung GS.

Chiếc Lexus LX được xây dựng dựa trên dòng xe biểu tượng Land Cruiser của Toyota. Dù chỉ có tổng cộng 1.886 chiếc LX bán ra trong tháng 7 tại thị trường Mỹ (thấp hơn năm ngoái 15%), đây vẫn là một trong những mẫu xe đem lại lợi nhuận cao nhất cho Lexus.

Phiên bản 2016 của mẫu SUV cỡ lớn này chứng kiến thay đổi toàn diện ở cả nội và ngoại thất với lưới tản nhiệt dạng con quay hầm hố hơn đi kèm đèn pha LED, cản sau và đèn hậu chỉnh sửa lại đi kèm các tuy chọn la zăng mới. Về nội thất, bảng táp lô mang thiết kế mới đi kèm màn hình thông tin giải trí “khủng” 12,3 inch.

001-2016-lexus-lx-570-1

Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp mới cùng hệ thống treo tự thích ứng AVS thay thế hộp số 6 cấp cũ kỹ. Hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên xe bao gồm kiểm soát hành trình tự động, phanh tiền va chạm có khả năng phát hiện người đi bộ băng ngang qua đường cùng hỗ trợ đi đúng làn.

Giá chiếc LX 2016 sẽ được công bố sát ngày ra mắt nhưng với việc được bổ sung rất nhiều tính năng mới, có thể LX mới sẽ “chát” hơn khá nhiều so với mức giá 84.120 USD hiện tại.

Trong khi đó, chiếc sedan cỡ trung GS nhận được một vài đổi mới về thẩm mỹ nội và ngoại thất cùng vô số các trang thiết bị mới.

001-2016-lexus-gs-200t-1

Đầu tiên, dòng GS200t hoàn toàn mới sẽ có mặt với vị trí là phiên bản thấp nhất trong cả dòng GS. Xe sử dụng động cơ 2.0L 4 xylanh tăng áp lần đầu tiên có mặt trên dòng GS và là mẫu xe thứ 2 ngoài dòng NX trang bị loại động cơ này. Công suất và mô men xoắn GS 200t lần lượt đạt 241 mã lực và 350Nm. Đi kèm động cơ là hộp số tự động 8 cấp.

GS200t sẽ ra mắt vào ngay mùa thu này và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Audi A6, BMW 528i và Cadillac CTS.

Trong khi đó, chiếc GS 350 vẫn sẽ sử dụng động cơ V6 3.5L nhưng sẽ được cải thiện đôi chút mang lại công suất và mô men xoắn lớn hơn (311 mã lực/380Nm so với 306 mã lực/375Nm ở bản cũ).

Sự xuất hiện của dòng động cơ tăng áp trên những mẫu xe Lexus mới giúp họ tiếp tục cuộc chiến khốc liệt với BMW và Mercedes để giành lấy ngôi vương của phân khúc xe sang tại Mỹ.

Tính đến tháng 7, doanh số tổng của Lexus chỉ kém Mercedes 4.000 xe và BMW 7.000 xe, ít hơn năm ngoái rất nhiều.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ленточные конвейеры https://euroconveyor-st.ru/product/konvejery/konvejery-lentochnye/gorizontalnyj-lentochnyj/ играют ключевую роль в автоматизации производственных процессов. Они

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - достойная компания, успешно занимающаяся установкой и производством окон. Мы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

These https://inspirereklam.com.tr/ delineate but a trifling sampling of the manifold perils

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Автомобильный технический центр АвтоМеханика https://automehanika.by/ в Минске это качественный ремонт пневмоподвески