06:48 - 23/10/2015 (GMT+7)

Lexus ra mắt concept LS mới tại Triển lãm Tokyo

Triển lãm Tokyo diễn ra vào tuần tới sẽ là thời điểm Lexus ra mắt concept sedan cỡ lớn LS.

Trong tuyên bố ngắn gọn ngày hôm nay, thương hiệu xe sang của Toyota cho biết họ sẽ mang đến triển lãm “tầm nhìn của Lexus về sự sang trọng trong tương lai”, đồng thời đính kèm một tấm ảnh mà nhiều người cho là của concept LS. Phản hồi của khách hàng về concept này sẽ tác động rất lớn đến hướng đi Lexus chọn cho LS thế hệ thứ 5 trong tương lai.

Năm 2015 kỷ niệm 25 năm ngày ra đời chiếc Lexus LS – mẫu xe gần như duy nhất chen chân được vào thị trường xe sang vốn bị thống trị bởi các hãng xe Đức vào thời điểm đó nhờ chất lượng và độ tin cậy, bền bỉ của mình.

Thế hệ thứ 4 của LX đã ra mắt được hơn 8 năm (từ 2006). Do thiết kế và công nghệ đi cùng đã phần nào già cỗi nên trong năm nay mới chỉ có 5.270 chiếc LS được bán ra tại thị trường Mỹ, giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này chưa bằng nổi 1/3 của Mercedes-Benz S-Class (15.994 xe).

Tuy vậy, nhờ các mẫu xe khác mới ra mắt mà điển hình là dòng crossover NX, doanh số tổng của Lexus tại đây vẫn tăng 12% trong 9 tháng đầu năm lên 247.445 xe và thậm chí đã dẫn đầu thị trường liên tiếp trong 2 tháng sau một thời gian dài bị truất ngôi vương.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы