07:49 - 15/11/2016 (GMT+7)

Kia nâng cấp Soul 2017 với động cơ mới, dáng vẻ thể thao

Kia soul 2017 vừa nhận được cải thiện khá đáng kể về mặt công suất nhờ động cơ tăng áp GDI 1.6L mới.

Cụ thể, động cơ tăng áp mới giúp Kia Soul nâng công suất lên thêm 40 mã lực và 60 Nm mô men xoắn so với bản 2.0L 161 mã lực tiêu chuẩn trên chiếc Soul Plus. Đồng thời hiệu suất nhiên liệu của xe cũng khá tốt, đạt 8,4L/100 km.

2017-KiaSoulTurbo-06

Dòng Soul mới với hướng đi thể thao hơn sử dụng độc quyền hộp số 7 cấp ly hợp kép của Kia. Nhiều chi tiết trên xe cũng được thay đổi theo hướng thể thao hơn chẳng hạn như la zăng thể thao 18 inch độc quyền, một vài chi tiết trang trí ngoại thất đỏ đậm nổi bật, khung viền tản nhiệt chrome, huy hiệu Soul độc đáo ở phần đuôi và ống xả đôi mạ chrome lần đầu xuất hiện trên dòng xe này. Điểm thiếu sót duy nhất có lẽ là việc Soul mới không có tuỳ chọn hệ dẫn động 2 cầu mà thôi.

Một vài trang thiết bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm vô lăng bọc da, chìa khoá thông minh, Start/Stop, hệ thống thông tin giải trí UVO32 tích hợp e-Services, Android Auto và Apple CarPlay. Các tuỳ chọn cao cấp trên xe cũng khá đa dạng, từ dàn loa 8 chiếc Harman Kardon 315 watt cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch cho đến hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm sau…

2017-KiaSoulTurbo-06

Kia cho biết từ nay đến 2030 họ sẽ cố gắng hết sức có thể để tung ra một dòng xe tự lái 100% càng sớm càng tốt. Khoảng cách từ giờ tới thời điểm đó sẽ được Kia lấp đầy bằng các dòng xe bán tự lái, khởi đầu là chiếc Soul EV.

Đức Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace