08:37 - 28/05/2015 (GMT+7)

JW Marriott chọn Mercedes-Benz làm đối tác tin cậy

Tuần vừa qua, Mercedes-Benz và JW Marriott đã chính thức bắt tay hợp tác bằng việc lựa chọn mẫu E-Class cho dịch vụ đưa đón cao cấp. Đại lý Vietnam Star Hà Nội là đơn vị phân phối và cung ứng dịch vụ đối với đội xe E-Class nói trên.

JW Marriott Hà Nội hiện đang là khách sạn 5 sao sở hữu kiến trúc ấn tượng với cảm hứng thiết kế từ hình tượng rồng thiêng trong lịch sử Thăng Long với 395 phòng tiêu chuẩn và 55 phòng thương gia, trong đó có phòng thượng hạng cho cấp Chủ tịch.

Năm ngoái, đây là nơi ra mắt chính thức của biểu tượng “đẳng cấp thời thượng” Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới. Cả chiếc xe lẫn địa điểm tổ chức sự kiện đã được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao.

JW Marriott từng được chọn làm nơi ra mắt mẫu xe C-Class hoàn toàn mới

JW Marriott từng được chọn làm nơi ra mắt mẫu xe C-Class hoàn toàn mới

Mới đây, khách sạn thời thượng này còn dành thêm danh hiệu “Best of the Best 2014” – hạng mục khách sạn của tạp chí Robb Report và danh hiệu Travelers’ Choice 2015 Awards từ các độc giả của trang Tripadvisor.com.

Ông Robert F. Fabiano, Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriott Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm thời thượng và thư thái cho khách hàng. Đó là lý do vì sao JW Marriott Hà Nội lựa chọn Mercedes-Benz. Đó cũng là cách mà những chiếc xe Mercedes-Benz đang cung cấp cho khách hàng. Với những gì chúng tôi đã đầu tư, mẫu xe E-Class sẽ là lựa chọn xứng tầm cho dịch vụ đưa đón cao cấp.”

E200 là mẫu xe được JW Marriott tin cậy lựa chọn

E200 là mẫu xe được JW Marriott tin cậy lựa chọn

Mẫu xe được khách sạn JW Marriott lựa chọn lần này là E 200. Đây là một chiếc xe vô cùng kinh tế cho mảng kinh doanh xe đưa đón. Chiếc E 200 sản sinh 137 kW (184 hp) – sức mạnh dư giả để đưa các thượng khách khám phá thủ đô.

Ngoài ra, khách sạn JW Marriott Hà Nội sẽ càng an tâm hơn khi đội xe của họ được chăm sóc bởi Vietnam Star – đại lý 6 lần tiếp đoạt giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc của Mercedes-Benz.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Guidebook to Replica Upscale Luggage Factors of the Popularity for

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

יתרונות: ראשית כל הן מאפשרות לכם לבלות בילוי ספונטני, שנית ניתן

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://turk-kino.ru посмотрите интересное и запоминающееся турецкое кино вместе с

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Guidebook on Replica High-End Purses Explanations of a Fame of