11:32 - 9/06/2015 (GMT+7)

Jeep hồi sinh dòng Grand Wagoneer sau gần 25 năm vắng bóng

Fiat Chrysler Automobiles (FCA) đã xác nhận sẽ công bố một vài chi tiết mới về dòng Jeep Grand Wagoneer tại hội nghị diễn ra tại Las Vegas, Nevada vào tháng 8 này.

Được biết mẫu Jeep Grand Wagoneer 2016 sẽ là mẫu SUV đắt nhất trong tất cả dòng sản phẩm của FCA. Xe được thiết kế theo dạng 3 hàng ghế theo đúng xu thế hiện nay nhằm cạnh tranh với các mẫu xe đến từ các thương hiệu cao cấp khác như Range Rover hay Mercedes-Benz (GL-Class).

Chiếc Jeep Grand Wagoneer cuối cùng được bán ra thị trường vào năm 1991 và kể từ đó đến nay đã gần 25 năm kể từ khi mẫu xe này xuất hiện tại các đại lý và phòng trưng bày. Nhiều khả năng Jeep Grand Wagoneer 2016 sẽ sử dụng một nền tảng hoàn toàn mới do FCA phát triển dành cho các mẫu xe trong tương lai của hãng.

Grand Wagoneer 2016 sẽ có giá không dưới 100.000$

Grand Wagoneer 2016 sẽ cạnh tranh với các mẫu xe sang đến từ Range Rover hay Mercedes-Benz

Được giới thiệu là một chuyện nhưng đến khi nào xe mới đến được tay khách hàng lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Nhiều khả năng FCA sẽ phải mất 2 đến 3 năm phát triển và hoàn thiện và có lẽ sẽ chỉ ra mắt vào năm 2018 hoặc muộn hơn.

Các quan chức của FCA, trong đó có CEO Sergio Marchionne đã từng tuyên bố công ty vẫn còn có thể khai thác phân khúc SUV cao cấp nhiều hơn, và FCA, đặc biệt là Jeep, đang chưa tận dụng được lợi thế về thương hiệu của mình.

Giá Jeep Grand Wagoneer 2016 dự kiến sẽ không thấp hơn 100.000$.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://viaenligne.com/# Prix du Viagra 100mg en France

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://lestnicy-premium.ru/ и вы найдете настоящую лестницу мечты. Высочайшее