05:44 - 22/07/2015 (GMT+7)

Infiniti Q30 mới lộ ảnh trước ngày ra mắt

Một bức ảnh được cho là của phiên bản động cơ diesel 2.2L của mẫu hatchback cỡ nhỏ Infiniti Q30 vừa được đăng tải lên mạng. Q30 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới đây tại Triển lãm ô tô Frankfurt.

Mới nhìn có thể nhiều người vẫn nghĩ đây là chiếc crossover QX30 mới cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới nhưng với việc không có khung nóc để đồ và thiết kế cản trước na ná mẫu concept Q30, 99% đây là hình ảnh của phiên bản Q30 mới. Phiên bản sản xuất hàng loạt dự kiến sẽ có thiết kế thân xe phong cách hơn một chút với các tấm ốp nhựa xung quanh.

Infiniti Q30 sẽ cạnh tranh với BMW 1-Series và Volkswagen Golf cùng các đối thủ khác trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ. Đây là mẫu xe Infiniti đầu tiên được sản xuất tại Châu Âu ở nhà máy của Nissan tại Sunderland, Anh Quốc. Cả Q30 và QX30 đều sử dụng chung nền tảng (đã sửa đổi một chút) của Mercedes A-Class/CLA/GLA.

Động cơ diesel 2.2L của Q30 cũng nhiều khả năng có nguồn gốc từ Mercedes-Benz hiện đang sử dụng trên dòng Infiniti Q50 tại châu Âu với công suất 168 Hp và 400Nm mô men xoắn đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace