11:05 - 27/05/2015 (GMT+7)

Honda Việt Nam tổ chức lái thử bộ ba xe mới nhất

Với mong muốn có thêm ngày càng nhiều khách hàng được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda mới nhất với thiết kế và tính năng được nâng cấp toàn diện, từ ngày 1/6 đến hết ngày 28/6/2015, công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ tổ chức chương trình “Lái thử bộ ba sản phẩm ô tô mới nhất”.

Tham dự chương trình này, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe ô tô Honda mới nhất, bao gồm Honda City, Honda CR-V và Honda Civic 2015. Khi phát triển 3 dòng sản phẩm trên, Honda đã luôn chú trọng tập trung phát triển các công nghệ mang lại cảm giác lái hoàn hảo, qua đó truyền tải “Niềm vui cầm lái” rất đặc trưng của Honda đến với khách hàng.

Honda City sở hữu công suất vận hành cực đại dẫn đầu phân khúc sedan cỡ nhỏ cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng, chuyển số êm ái nhờ hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá, nội thất rộng rãi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đi kèm ngoại thất thể thao trẻ trung.

Lịch lái thử chi tiết trong tháng 6 của Honda

Lịch lái thử chi tiết trong tháng 6 của Honda

Trong khi đó, CR-V được biết đến là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam kể từ khi ra mắt với những thế mạnh đã thành thương hiệu như thiết kế đẳng cấp, động cơ i-VTEC vận hành đầm chắc mạnh mẽ cùng nội thất rộng rãi tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đi kèm với hàng loạt thiết bị, công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh hay hệ thống định vị và dẫn đường Sygic.

Mẫu xe còn lại, Honda Civic 2015 thuyết phục khách hàng nhờ khả năng vận hành bền bỉ và những tiện ích vượt trội trong phân khúc C mà chiếc xe mang lại như hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay.

Bên cạnh đó, khách hàng khi tham gia chương trình còn nhận được những phần quà thú vị và những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua xe từ các Đại lý.

Khách hàng muốn biết thêm chi tiết về chương trình và sản phẩm có thể truy cập website của Honda tại www.hondaoto.com.vn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

יתרונות: ראשית כל הן מאפשרות לכם לבלות בילוי ספונטני, שנית ניתן

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://turk-kino.ru посмотрите интересное и запоминающееся турецкое кино вместе с

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Guidebook on Replica High-End Purses Explanations of a Fame of

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Primer on Imitation Designer Bags Motives behind a Popularity of