16:02 - 22/06/2015 (GMT+7)

Honda ra mắt Pilot phiên bản 2016

Honda vừa công bố toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh chiếc SUV tầm trung Pilot 2016 vừa ra mắt hôm 18/6 vừa rồi tại thị trường Mỹ. Xe có giá khởi điểm 29.995 USD.

Chiếc Honda Pilot mới tại Mỹ chỉ có duy nhất một tuỳ chọn động cơ V6 i-VTEC 3.5L có công suất và mô men xoắn tối đa lần lượt đạt 208 kW (280hp) và 355Nm, đi kèm hộp số tự động tiêu chuẩn 6 cấp hoặc hộp số tuỳ chọn 9 cấp.

Pilot có cả phiên bản sử dụng hệ dẫn động 2 bánh và 4 bánh và có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 10,2L/100km cho bản dẫn động 4 bánh. Trọng lượng xe được cắt giảm đi khá nhiều so với phiên bản trước (nhẹ hơn 136kg) trong khi khả năng khí động học của xe cũng được cải thiện.

Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian tuỳ chọn Intelligent Variable Torque Management (i-VTM 4) giúp cải thiện độ bám đường của Pilot trong rất nhiều điều kiện khác nhau đồng thời tăng cường hiệu năng của xe nhờ công nghệ véc tơ mô men xoắn giúp chia đều lực mô men của động cơ lên 2 bánh sau.

Honda Pilot 2016 được nâng cấp toàn diện cả nội và ngoại thất

Honda Pilot 2016 được nâng cấp toàn diện cả nội và ngoại thất

Pilot có thể chở được nhiều nhất 8 người cùng 1 lúc. Tất cả các phiên bản Pilot mới đều được nâng cấp công nghệ nội thất đem lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Phiên bản cao cấp Elite được tích hợp nhiều tính năng lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe Honda như la zăng 20 inch, ghế trước thông gió, ghế hàng 2 có chức năng sưởi, vô lăng sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh dạng kính và các tính năng cao cấp thường thấy trên các mẫu SUV gia đình khác.

Pilot trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái Honda Sensing bao gồm các tính năng thường thấy như hệ thống hệ thống cảnh báo rời làn, cảnh báo va chạm trước, Cruise Control tự động… cùng 2 công nghệ lần đầu được Honda áp dụng: hệ thống giảm thiểu việc đi sai làn và hệ thống quan sát giao thông phía sau.

Giá khởi điểm của xe tại Mỹ là 29.995 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook