09:50 - 5/01/2015 (GMT+7)

HOG Hà Nội: 5 năm một tình yêu Harley-Davidson

Ngày 3/1 vừa qua, Clb Harley Davidson Hanoi (HOG Hà Nội) đã tổ chức sinh nhật tròn 5 tuổi. Buổi sinh nhật diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng và không kém phần sôi động với sự xuất hiện của những mẫu xe “độc” và “đắt giá”.

Trong buổi sinh nhật 5 năm thành lập Clb, các thành viên đã tổ chức một chương trình sinh nhật khá quy mô với đúng phong cách Harley-Davidson. Cũng trong sinh nhật năm nay, ngoài 20 Clb môtô từ khắp các tỉnh thành trên cả nước như: CLB Sidecar, BMW, Thanh Hóa, Yên Bái, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên, Đà Lạt, HOG Sài Gòn… về đây tụ hội còn có sự góp mặt của những người anh em đến từ Saigon Free Chapter với 10 thành viên thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt bằng môtô Harley-Davidson khởi hành từ TP.HCM về Hà Nội dự sinh nhật.

Cũng trong sinh nhật lần thứ 5 này, đại diện  HOG Hà Nội cũng đã trao kỷ niệm trương cho những cá nhân có công và thành tích trong việc lập ra HOG Hà Nội. Bên cạnh đó, tại sinh nhật lần này các Clb môtô trên khắp tỉnh thành cũng đã giao lưu và nhận cờ của HOG Hà Nội và cùng trao đổi về niềm đam mê môtô trên những cung đường.

Chủ tịch HOG Hà Nội và Saigon Free Chapter tại lễ sinh nhật 5 năm

Chủ tịch HOG Hà Nội và Saigon Free Chapter tại lễ sinh nhật 5 năm

Tại đêm tiệc giao lưu, HOG Hà Nội đã có khá nhiều hoạt động sôi nổi, đặc biệt là màn đấu giá vật phẩm gây quỹ từ thiện trong đó có bức tranh bằng đá quý có hình logo của Clb – món quà được tặng trong sinh nhật lần thứ 5. Khởi điểm với giá 10 triệu đồng và sau hàng chục lần trả giá, bức tranh này được một thành viên đặt mua với giá 50 triệu đồng.

Theo đại diện HOG Hà Nội cho biết, toàn bộ 50 triệu đồng bán đấu giá bức tranh cùng các vật phẩm khác sẽ được Clb trao tặng cho trẻ em mồ côi của Làng trẻ em SOS Việt Nam. Cũng tại đêm tiệc sinh nhật, HOG Hà Nội phát động đến các thành viên quyên góp ủng hộ để gây quỹ cho các hoạt động từ thiện trong dịp Tết Nguyên đán.

Bức tranh bằng đá quý có hình logo của Clb được bán với giá kỷ lục 50 triệu VND

Bức tranh bằng đá quý có hình logo của Clb được bán với giá kỷ lục 50 triệu VND

Được biết từ khi thành lập đến nay, HOG Hà Nội đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Trong năm 2012, đã tặng trẻ em nghèo tỉnh Sơn La xe đạp, quần áo. Đầu năm 2013, CLB kết hợp với Báo Công an Tp.HCM trao tặng trẻ em huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An 126 xe đạp. Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo tỉnh Yên Bái…

Theo anh Vinh “Tân Đảo”, chủ tịch HOG Hà Nội, đồng thời cũng là một nhân vật chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam, cho biết: HOG Hà Nội là nơi tập hợp những người có chung niềm đam mê với dòng xe Mỹ nổi tiếng Harley Dadvison, đây là sân chơi để những người có chung tình yêu lớn chia sẻ, giao lưu và cùng hoạt động xã hội.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Place Your Bet: Choose the amount you want to bet.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Студия «Мята» грамотно подходит к оформлению интерьеров. В нашей команде работают

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Good day! Discover Hidden Gems! Uncover the world's best-kept secrets with

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Call to Action for Players Does aviator crash have a