09:28 - 17/03/2015 (GMT+7)

Goodyear VN khai trương Autocare Bảy Bằng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp, Goodyear Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp AutoCare Bảy Bằng tại địa chỉ 458/3M Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM. 

Goodyear Autocare Bảy Bằng là thành viên mới nhất của chuỗi Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp đang được Goodyear đẩy mạnh xây dựng trên toàn quốc.

Giống như các trung tâm Goodyear Autocare trước đó đã đi vào hoạt động, Autocare Bảy Bằng cũng được xây dựng theo các chuẩn mực của hệ thống trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm.

Các trung tâm Autocare đều phải đạt các yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Goodyear toàn cầu

Các trung tâm Autocare đều phải đạt các yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Goodyear toàn cầu

Điểm nhấn của những trung tâm Goodyear Autocare là khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ bởi tại đây đều được niêm yết giá rõ ràng, trực tiếp theo dõi công đoạn chăm sóc xe qua camera và được hưởng các chế độ hậu mãi tốt.

Phát biểu về việc khai trương Autocare Bảy Bằng, ông Nguyễn Đắc Huy – TGĐ Goodyear Việt Nam cho biết:“Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự an toàn là những yếu tố luôn được Goodyear ưu tiên hàng đầu thông qua việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm cũng như đẩy mạnh đầu tư các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi mong muốn rằng, khi sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Goodyear mang lại, người tiêu dùng sẽ luôn an tâm trọn hành trình. Đây cũng chính là định hướng mà Goodyear sẽ chú trọng trong thời gian tới”.

Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi đến các trung tâm Goodyear Autocare

Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi đến các trung tâm Goodyear Autocare

Đến nay, hệ thống Goodyear Autocare đã bao phủ khắp cả nước, có mặt tại khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, miền Trung, miền Bắc và đang được tiếp tục mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác.

Nhân dịp khai trương Goodyear Autocare Bảy Bằng, khách hàng sẽ được tặng ngay một túi du lịch khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Bảy Bằng từ ngày 16/03/2015 đến hết ngày 16/04/2015.

Tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm đã có mặt, vào giữa 6/2014, Goodyear Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường dòng lốp Assurance TripleMax chất lượng cao dành cho xe sedan hạng nhỏ và hàng trung với khả năng bám đường trơn tốt, êm ái khi vận hành và phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace