11:02 - 4/06/2015 (GMT+7)

Goodyear cùng Thaco thực hiện chương trình khuyến mại hè

Từ 1-30/6/2015, nhằm đem đến nhiều lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng, công ty Goodyear Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) chính thức ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp hè 2015.

Cụ thể, khi mua và thay thế 4 lốp Goodyear bất kỳ tại các trung tâm bảo dưỡng của Kia/Mazda trên toàn quốc, khách hàng đang sử dụng xe du lịch của Thaco sẽ được nhận cùng lúc nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài những quà tặng có giá trị bằng hiện vật như được tặng 1 túi du lịch du lịch Goodyear trị giá 500.000 VND, được giảm giá từ 10% trên tổng giá trị sản phẩm, khách hàng còn được tham gia chương trình Goodyear An Tâm Trọn Hành Trình.

Đây là chương trình do Goodyear Việt Nam khởi động từ năm 2014 với nhiều lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng. Chương trình bao gồm 3 lợi ích: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường, Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng xe Kia và Mazda do Thaco phân phối

Chương trình áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng xe Kia và Mazda do Thaco phân phối

Chính sách bảo hành sản phẩm được áp dụng cho tất cả các loại lốp xe du lịch mang nhãn hiệu Goodyear. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất hoặc chiều cao còn lại của gai lốp trên 1.6mm, tùy điều kiện nào đến trước. Trong khi chương trình Bảo hành sự cố trên đường, khách hàng sẽ được bồi hoàn lốp mới tương đương cùng chủng loại (*).

Còn với chính sách Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7, trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, khi xe gặp sự cố không vận hành được, xe sẽ được cứu hộ xe về địa điểm do khách hàng chỉ định.

Bên cạnh những lợi ích thiết thực khi mua lốp, khách hàng sử dụng xe du lịch Kia & Mazda do Thaco tổ chức còn được nhận nhiều ưu đãi khác như miễn phí công kiểm tra xe theo danh mục, công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió, giảm giá 30% nhớt máy chính hãng, giảm giá 10% phụ tùng và vật tư bảo dưỡng…

Ngoài ra, để tri ân khách hàng, Thaco còn chuẩn bị rất nhiều quà tặng là những phiếu coupon giảm giá dịch vụ trị giá 100.000 VND cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace