06:49 - 4/08/2015 (GMT+7)

GM với tham vọng lấn sân thị trường Hàn Quốc bằng Impala

Thị trường ô tô Hàn Quốc vốn được chính phủ bao bọc và bào trợ khá lâu nay đang dần chuyển mình, đón nhận những thương hiệu đến từ nước ngoài và GM là một trong số đó.

Theo đó, hãng xe Mỹ vừa giới thiệu chiếc Chevy Impala mới đến người tiêu dùng Hàn Quốc. Mẫu xe này được sản xuất tại quê nhà của GM – bang Detroit.

Sergio Rocha, chủ tịch và giám đốc điều hành GM Hàn Quốc cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi chiếc sedan Impala nổi tiếng của mình nay đã có mặt tại đây. Impala đã hoàn thành ‘bộ khung’ xe du lịch của Chevrolet tại Hàn Quốc. Chúng tôi tự tin rằng với thiết kế ấn tượng, các tính năng tiện dụng và an toàn, động cơ mạnh mẽ và công nghệ vượt trội của mình, Impala hoàn toàn có thể cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu tại phân khúc sedan cỡ trung vốn đang rất khốc liệt tại đây”.

2016-Chevrolet-Impala-003

Impala bản Hàn Quốc có 2 tuỳ chọn động cơ đều sử dụng xăng, gồm động cơ 2.5L 4 xylanh và động cơ V6 3.6L.

Theo thông cáo báo chí của GM, phiên bản xuất khẩu sang Hàn Quốc sẽ có những tính năng nổi bật như: gương bên chỉnh điện tự gập/mở; cần gạt nước tự động, cụm đồng hồ đặc biệt, gói định vị tiêu chuẩn, ăng ten đặc biệt, ổ điện 220V, ghế sau sưởi và dàn điều khiển âm thanh cho hành khách ngồi ghế sau…

Trong năm ngoái doanh số các hãng xe ngoại tại thị trường Hàn Quốc chiếm 13,92% tổng doanh số xe bán ra tại đây, đạt 195.359 xe – một bước nhảy vọt từ con số 0,004% trong năm 1987 (vỏn vẹn… 10 xe) hay 0,42% trong năm 2000 (4.414 xe).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы