16:24 - 23/07/2015 (GMT+7)

GM làm mới dòng sản phẩm Buick cho thị trường Mỹ

Việc doanh số thương hiệu Buick giảm 6% trong 6 tháng đầu năm nay phần nào đó đã khiến GM buộc phải làm mới dòng sản phẩm của thương hiệu này để đạt tính cạnh tranh cao hơn.

Theo đó, trong vòng vài năm tới Buick sẽ đưa ra nhiều phiên bản nâng cấp các mẫu xe hiện tại cũng như đưa ra một vài mẫu xe hoàn toàn mới bao gồm một chiếc convertible, một chiếc crossover cỡ nhỏ và một chiếc minicar.

Phiên bản mới của dòng Buick Verano sẽ ra mắt vào nửa sau của 2016 với động cơ tăng áp 1,4L hoặc 1,5L thay vì động cơ 2,4L thông thường như hiện nay. Dòng LaCrosse cũng được thiết kế lại dựa trên nền tảng chiếc Chevrolet Malibu 2016, hứa hẹn giảm được hơn 135kg trọng lượng.

Trong khi đó, dòng sedan cỡ trung Regal mới sẽ xuất hiện trên thị trường trong năm 2017 với động cơ 1,5L tăng áp lấy từ Chevy Malibu thay vì động cơ 2,4L tiêu chuẩn như hiện nay. GM cũng đang suy xét việc sản xuất một phiên bản wagon cho dòng Regal cho thị trường Mỹ cùng một phiên bản sử dụng động cơ diesel. Tương tự với 3 dòng sedan khác của Buick, Regal mới cũng hứa hẹn được cải thiện về kích cỡ và không gian nội thất.

buick-envision-chinese-spec

Phân khúc crossover cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình sản phẩm của Buick. Tính riêng trong năm 2015, đây đang là phân khúc thành công nhất của hãng. Thế hệ mới của chiếc Enclave được dự kiến ra mắt vào giữa năm 2017, đúng 10 năm sau khi thế hệ đầu tiên ra đời. Động cơ xe sẽ được cải tiến so với động cơ 3,6L hiện tại, nhiều khả năng sử dụng chung nền tảng nhẹ có mặt trên chiếc Chevrolet Traverse hiện nay. Mẫu crossover cỡ nhỏ Encore được chăm chút muộn hơn 1 chút và chỉ có thể ra mắt sớm nhất là vào năm 2019 với động cơ 2.0L tăng áp mới.

Bên cạnh các dòng sản phẩm hiện tại, một số sản phẩm mới của Buick cũng đang sắp tới ngày ra mắt. Chiếc convertible Cascada sản xuất tại Ba Lan sẽ được hãng phân phối tại các đại lý Mỹ trong quý I năm sau. Chiếc crossover cỡ nhỏ Envision (lớn hơn Encore một chút) cũng ra mắt trong năm 2016 nhưng chậm hơn 1 chút. Trong khi đó, mẫu minicar mới hứa hẹn sẽ đến tay khách hàng vào năm 2018 hoặc 2019 với thiết kế nhiều khả năng dựa trên dòng Opel Adam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace