12:51 - 18/11/2015 (GMT+7)

GM dự định nhập khẩu ngược Buick từ Trung Quốc về Mỹ

GM đang cân nhắc kế hoạch mang dòng Buick Envision sản xuất tại Trung Quốc về bán tại thị trường Mỹ.

2 nguồn tin nội bộ từ phía GM và Buick đều cho biết động thái này đã được bật đèn xanh để thực hiện sớm nhất là vào đầu năm sau. Mục tiêu doanh số Envision được GM đề ra là 30.000 đến 40.000 xe mỗi năm tại Mỹ. Nếu quyết định trên được GM thực hiện, Envision sẽ là mẫu xe đầu tiên của bộ 3 Detroit (Ford, FCA, GM) sản xuất tại Trung Quốc rồi được mang ngược trở về Mỹ.

Buick đang rất quyết tâm khẳng định tên tuổi của mình khi cả 2 mẫu crossover cỡ nhỏ Encore và cỡ lớn Enclave đều đang rất thành công. Mẫu crossover 5 chỗ Envision sẽ lấp vào chỗ trống ở phân khúc cỡ trung mà Encore và Enclave để lại.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin GM muốn mang Buick sản xuất từ Trung Quốc về Mỹ. Một số thông tin trước đó rò rỉ từ cuối năm 2014 đã gợi ý động thái này từ phía GM, tuy nhiên chưa được xác nhận.

Vào đầu năm nay, Volvo đã trở thành hãng xe đầu tiên xuất khẩu xe từ Trung Quốc sang Mỹ với chiếc sedan S60 Inscription – một động thái không mấy ngạc nhiên kể từ khi thương hiệu này được người Trung Quốc (Geely) mua lại từ tay Ford vào năm 2010.

Tin bài liên quan:

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india