15:36 - 17/11/2015 (GMT+7)

Ford mang Ranger trở về Mỹ, hồi sinh Bronco

Thoả thuận mới giữa Ford và Hiệp hội công nhân ngành ô tô Mỹ UAW có thể dẫn tới nhiều thay đổi trong các dòng sản phẩm tương lai tại Mỹ của Ford, trong đó có 2 cái tên đáng chú ý là Ranger và Bronco.

Hợp đồng 4 năm mới ký kết giữa 2 bên sẽ buộc Ford phải đầu tư hơn 9 tỉ USD vào hệ thống nhà máy của mình tại Mỹ, qua đó tạo thêm hơn 8.500 việc làm. Trước đó Ford đã dự định cắt giảm và chuyển đổi sản xuất sang các nước đang phát triển có giá nhân công rẻ để tăng tính cạnh tranh nhưng giờ kế hoạch đó đã phá sản. Nhà máy lắp ráp của hãng tại Michigan nay ngoài việc lắp ráp 2 dòng Focus và C-Max còn có thể sẽ chào đón sự trở lại của 2 cái tên nổi danh: Bronco và Ranger.

FORD-BRONCO-1

Dòng SUV Bronco đã ngưng sản xuất từ 1996 sau hơn 3 thập kỷ có mặt trên thị trường với 5 thế hệ khác nhau. Bản concept Bronco Ford giới thiệu từ năm… 2004 mất hút luôn từ đó. Cho đến thời điểm gần đây khi phân khúc SUV nói chung tăng trưởng mạnh, Ford mới tái khởi động lại dự án này.

Cái tên thứ 2 trong danh sách là mẫu bán tải đã quá quen thuộc (và được ưa chuộng) trên thị trường toàn cầu nhưng lại không có mặt tại Mỹ: Ranger. Lần gần đây nhất mẫu xe Ford ra mắt tại quê nhà đã từ năm 2011.

FORD-RANGER-4

Theo lịch trình được Ford đề ra, họ sẽ bắt đầu sản xuất Ranger nội địa vào năm 2018 và Bronco vào năm 2020.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь