Với 13.988 xe, tăng tới 71% Ford Việt Nam đã có một năm kinh doanh ấn tượng tại thị trường hơn 90 triệu dân.
Ford Việt Nam vừa cho biết hãng này đã bán được 13.988 xe trong năm 2014 tăng trưởng 71% và mở rộng 8,9% thị phần. Trong đó, riêng trong tháng cuối cùng của năm Ford đã bán được 1.650 xe tăng 64% so với cùng kỳ năm trước.
Ông Jessus Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Quả là một năm tuyệt vời của Ford tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được phục vụ khách hàng với việc mở rộng các phòng trưng bày và những dòng xe Ford tiêu chuẩn toàn cầu với dịch vụ mang tầm quốc tế”.
Trong số các dòng xe bán ra tại Việt Nam, Ranger tăng trưởng tới 161% đạt 4.791 xe chiếm gần 50% thị phần xe bán tải bán ra thị trường. Trong tháng 12/2014, mẫu xe này đạt doanh số 728 xe, tăng trưởng 162%. Chiếc Transit hiện cũng đang dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số 3.829 xe, tăng 82%.
Được giới thiệu từ tháng 7, Ford Ecosport tiếp tục là một thành công mới của Ford khi kết thúc doanh số 5 tháng với 1.625 xe, riêng tháng 12 là 326 xe. Trong khi đó, dòng xe cỡ lớn hơn là Everest tăng trưởng nhẹ, 26% với 1.644 xe. Dòng xe cỡ nhỏ Fiesta chứng kiến mức tăng trưởng 47%, đạt 1.245 xe.
Có thể nói, thành công của Ford không chỉ nhờ vào sự cải tiến về thiết kế, tính năng trên những mẫu xe mới, chính chiến lược “One Ford” đã giúp sản phẩm của công ty này hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí trong sản xuất, phát triển.
Ý kiến của độc giả
0 bình luận