07:08 - 19/11/2015 (GMT+7)

[EICMA 2015] Gã khổng lồ Ducati XDiavel lộ diện

Ducati đã chính thức trình làng chiếc mẫu Diavel 2016 dưới cái tên XDiavel. Chiếc xe mang thiết kế mới khá uyển chuyển và cơ bắp cùng với khối động cơ mạnh mẽ có dung tích 1.262cc.

Có thể xem đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Diavel hiện hành. Chữ X trong cái tên XDiavel được xem là sự giao thoa giữa cổ máy L-Twin trứ danh và sự thoải mái mà chiếc xe này đem lại. Tổng thể thiết kế của xe cho cảm giác mềm mại và uyển chuyển hơn so với phiên bản hiện hành.

Tổng thể thiết kế của XDiavel mềm mại, uyển chuyến hơn nhưng vẫn không kém phần cơ bắp vốn có

Tổng thể thiết kế của XDiavel mềm mại, uyển chuyến hơn nhưng vẫn không kém phần cơ bắp vốn có

Xe sử dụng khung sườn ống thép dạng Trellis. Chiều dài cơ sở của xe đạt 1.615mm, chiều cao yên khá dễ chịu ở mức 755mm. Trọng lượng xe đạt 247kg. Đầu đèn xe được vuốt nhiều hơn ra phía sau, yên xe dường như được thiết kế ngắn hơn, bình xăng thấp nhưng vẫn toát lên được vẻ cơ bắp vốn có. Cặp ống xả của XDiavel được cắt ngắn nhìn thể thao và chất hơn. Một trong những điểm nổi bật của xe chính là cặp bánh mâm 6 cánh kép hình quạt. Mâm màu đen nhưng viền cánh quạt được mạ crom bóng khá ấn tượng.

XDiavel được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta dung tích 1.262cc. Được biết ở khối động cơ mới này có hành trình piston dài hơn so với động cơ trên chiếc Multistrada, tỉ số nén 13:1. Động cơ còn được trang bị công nghệ van biến thiên DVT nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cũng giảm độ rung của xe.

XDiavel có thể tùy chỉnh theo 60 cách với 5 tư thế ngồi khác nhau, 4 vị trí để chân khác nhau và 3 vị trí đặt tay lái khác nhau. Thêm vào đó, các tay lái có thể đạt góc cua tối đa lên đến 40 độ

XDiavel có thể tùy chỉnh theo 60 cách với 5 tư thế ngồi khác nhau, 4 vị trí để chân khác nhau và 3 vị trí đặt tay lái khác nhau. Thêm vào đó, các tay lái có thể đạt góc cua tối đa lên đến 40 độ

Động cơ sản sinh công suất 156hp tại 9.500rpm, mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 5.000rpm. Thay thế cho xích truyền động sẽ là bộ dây đai hoàn toàn mới. Đây cũng được xem là sản phẩm đầu tiên của nhà Ducati sử dụng dây đai truyền động để chiếc cruiser này có thể vận hành êm ái và nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, nhằm hướng tới sự thoải mái cho người lái, XDiavel có thể tùy chỉnh theo 60 cách với 5 tư thế ngồi khác nhau, 4 vị trí để chân khác nhau và 3 vị trí đặt tay lái khác nhau. Thêm vào đó, các tay lái có thể đạt góc cua tối đa lên đến 40 độ.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, XDiavel còn có phiên bản S với một số tùy chọn để ngoại hình ấn tượng hơn và một số trang bị khác. Giá bán của xe hiện nay vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh Ducati XDiavel:

3548431_Ducati-XDiavel-15 3548432_Ducati-XDiavel-16 3548438_Ducati-XDiavel-22 ducati_xdiavel_9_jyzm ducati_xdiavel_10_rnns ducati_xdiavel_11_buuz

ducati_xdiavel_8_ywfw

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace