11:29 - 26/02/2015 (GMT+7)

Đồng hồ Hublot siêu sang cho người yêu bóng đá

Big Bang Unicolà chiếc đồng hồ dành cho “fan” trung thành của môn thể thao vua.

Chiếc Big Bang Unico chính là sản phẩm độc đáo của Hublot với vai trò là đối tác chính thức của FIFA World Cup 2014. Ngoài FIFA World Cup, Hublot từng là đối tác độc quyền của nhiều giải thể thao danh tiếng như NBA, F1… Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ còn có sự góp mặt của Pele, vua bóng đá nổi tiếng thế giới.

Hublot là thương hiệu nổi tiếng với tiêu chí mạnh mẽ, chính xác, thẩm mỹ và tinh tế khi phát triển sản phẩm. Vì vậy, Big Bang Unico vẫn kế thừa được các tiêu chí này đồng thời có nhiều điểm khác biệt. Điều này thể hiện rõ ngay ở trong thiết kế với cảm hứng từ sắc vàng và xanh lá, màu chủ đạo trên lá cờ của nước chủ nhà Brazil. Với thiết kế này, Hublot Big Bang Unico còn được gọi với cái tên ngắn gọn dễ nhớ như “Brazil Bang” hay “Soccer Bang”.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ còn có sự góp mặt của Pele

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ còn có sự góp mặt của Pele

Mặt đồng hồ Big Bang Unico được phủ kính sapphire chống lóa, bên trong thiết kế phong cách 3D khiến nhiều người liên tưởng tới một sân bóng với hai hàng ghế khán giả hai bên. Đồng thời, Hublot cũng muốn nhấn mạnh tới “giờ bóng đá”, khi kim giờ phút chính bị thu nhỏ xuống phía dưới. Phía trên là thời gian hiển thị giờ dành cho một trận bóng bao gồm 45 phút kết thúc trận đấu, 15 phút nghỉ giải lao, thậm chí cả phút bù giờ. Mặt sau đồng hồ cũng được bảo vệ bằng kính saphiare, mặt kính khắc logo FIFA World Cup và hình chiếc cup cho nhà vô địch năm nay.

Để có thể xuất xưởng một chiếc đồng hồ như vậy, hublot phải phát triển trong 18 tháng. Big Bang Unico được ghép từ 385 chi tiết và 44 chi tiết đóng vai trò trang sức. Tất cả được nhét trong chiếc đồng hồ chỉ có đường kính 45 mm. Năng lượng của đồng hồ đủ dùng trong vòng 72 giờ với khả năng “lặn” sâu dưới nước 100 m.

Big Bang Unico được ghép từ 385 chi tiết và 44 chi tiết đóng vai trò trang sức

Big Bang Unico được ghép từ 385 chi tiết và 44 chi tiết đóng vai trò trang sức

Hublot Big Bang Unico có sẵn hai phiên bản khác nhau chủ yếu ở vật liệu cấu thành. Trong đó một phiên bản làm từ vàng 18K, một phiên bản làm từ gốm đen. Cả hai phiên bản đều kết hợp với vòng bezel bằng sợi carbon và dây deo từ cao su tự nhiên. Hublot chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc làm từ vàng 18K trong khi đó phiên bản gốm đen là 200 chiếc. Hublot Big Bang Unico làm từ vàng 18K có giá 42.400 USD/chiếc, phiên bản gốm đen rẻ gần bằng một nửa với 26.300 USD/chiếc.

Ngoài phiên bản Big Bang Unico hầm hố, Hublot cũng không quên ra mắt phiên bản FIFA World Cup cho những người yêu thích sự đơn giản, cổ điển. Fusion Ultra – Thin Classico có thiết kế đơn giản, phần cốt lõi đồng hồ cho tới kim chỉ giờ đều được làm từ vàng 18K với thiết kế khá mỏng mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng. Chiếc đồng hồ này không nhấn mạnh vào “giờ bóng đá”, thay vào đó logo biểu tương World Cup 2014 được dập nổi ở vị trí 3 giờ và một vòng tròn nhỏ cho kim giây ở vị trí 7 giờ. Giống như Big Bang Unico, Fusion Ultra- Thin Classico chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá 33.200 USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

medikamente rezeptfrei: online apotheke günstig - internet apotheke

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://webasyst.pro закажите профессиональную, качественную оптимизацию сайтов, интернет-магазинов. Все работы

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

migliori farmacie online 2024: acquisto farmaci con ricetta - farmacia online