10:00 - 28/05/2015 (GMT+7)

Đối thủ của Ford Ranger và Nissan Navara chính thức khiêu chiến

Chiều 27/5/2015, tại Hà Nội Vina Star Motors (VSM) – Nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam, chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải đình đám Triton hoàn toàn mới. VSM kỳ vọng Triton thế hệ mới sẽ giành lại vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe pick-up tại Việt Nam, nhưng để làm được điều đó Triton phải vượt qua được 2 đối thủ mạnh hiện có là Ranger và Navara.

 

Mẫu bán tải Triton được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1978 và trải qua 4 thế hệ từ phiên bản đầu tiên là Forte cho đến thế hệ thứ 4 gần đây nhất Triton/L200, mẫu bán tải Triton đã giành được sự tín nhiệm trên thị trường toàn thế giới với tổng sản lượng hơn 4.000.000 xe.

Triton phiên bản mới được Mitsubishi đánh giá là “một chiếc pick-up thể thao đa dụng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh, mang đến sự thoải mái và tiện nghi của một chiếc xe du lịch nhưng vẫn đảm bảo tính bền bỉ và thực dụng của một chiếc xe bán tải”.

Đầu xe thiết kế mới theo kiểu nhận diện toàn cầu của Mitsubishi

Đầu xe thiết kế mới theo kiểu nhận diện toàn cầu của Mitsubishi

Phần đầu xe có thiết kế kiểu nhận diện trên thị trường toàn cầu của Mitsubishi. Thân xe vẫn trung thành với những đường nét tròn trịa kết hợp với thiết kế 3 chiều làm tăng nét sang trọng, đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng xuất hiện cùng với cụm đèn pha bi-xenon tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe. Phần đuôi nổi bật nhờ đèn hậu phong cách, hài hòa cùng tổng thể thiết kế cản sau và đèn phanh LED tạo cho phần đuôi xe ấn tượng hơn hẳn phiên bản trước.

 

thân xe nổi bật với thiết kế 3 chiều

thân xe nổi bật với thiết kế 3 chiều

Khoang chở hàng cũng có kích thước lớn hơn, nội thất rộng rãi hơn cho đến khả năng vận hành linh hoạt hơn. Cụ thể, kích thước khoang chở hàng của Triton mới tăng khoảng 35% so với thế hệ trước, dài hơn 195mm và cao hơn 70mm.

Nội thất được mở rộng hơn nhờ thiết kế J-line, được đánh giá là mẫu xe bán tải có kích thước khoang nội thất lớn nhất trên thị trường hiện nay nhưng vẫn đảm bảo bán kính quay vòng ngắn nhất, không gian để chân lên đến 1.745mm, lưng ghế sau có độ nghiêng 25°- dẫn đầu dòng xe pick-up phân khúc, cũng góp phần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả năm hành khách trong những chuyến hành trình dài. Thiết kế mới của ghế ngồi hỗ trợ hông, đùi tốt hơn, ôm hơn và được bọc da toàn bộ, thêm phần sang trọng và tiện nghi cho khoang nội thất, ghế lái còn được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng.

IMG_5361

Nhiều trang bị tiện nghi cùa xe du lịch cũng có mặt trên Triton

Những tiện nghi ở dòng xe du lịch cũng được trang bị trên Triton thế hệ mới như:: hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng 6.1”, âm thanh 6 loa với kết nối  Bluetooth/AUX/USB/HDMI; hệ thống kiểm soát hành trình – Cruise Control; hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng; điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ; chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS); cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động…

Triton mới được trang bị động cơ High power ứng dụng công nghệ turbo tăng áp VGT, công suất tối đa 178ps và mô-men xoắn tối đa 400Nm, cải thiện 30% công suất và 23% mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn, và một bản động cơ diesel 4×2 MT tiêu chuẩn 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước. Phiên bản mới trang bị hộp số tự động 5 cấp với chế độ Sport Mode tích hợp lẫy sang số trên vô lăng, lần đầu có mặt trên dòng bán tải. Ngoài ra, còn có hệ thống dẫn động Super Select 4WD II (SS4 II) với chức năng khóa vi sai trung tâm giúp tăng khả năng chống trượt trên mặt đường xấu và vi sai chống trượt kiểu hybrid trên phiên bản 4×4 hỗ trợ kiểm soát khả năng xử lý, sự ổn định và độ bám đường trong các điều kiện trơn trượt.

Triton mới được chứng nhận an toàn 5 sao bởi Chương trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP). Khung xe RISE trên Triton mới tăng cường khả năng bảo vệ an toàn cho hành khách nhờ vào kết cấu phần trước có khả năng hấp thụ và phân tán năng lượng va chạm, túi khí đôi cho người lái và hành khách phía trước, dây đai an toàn với chức năng căng đai tự động và hạn chế lực kéo cho ghế trước, hệ thống phanh ABS & EBD. Giá bán Mitsubishi Triton mới có giá bán lần lượt (cả thuế VAT) như sau: bản 4×4 AT: 775 triệu đồng; 4×4 MT: 690 triệu đồng; 4×2 AT: 615 triệu đồng và bản 4×2 MT: 580 triệu đồng…

 

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Guidebook on Replica High-End Purses Explanations of a Fame of

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Primer on Imitation Designer Bags Motives behind a Popularity of

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Guide about Inspired Upscale Accessories Factors for an Appeal of

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://images.google.com.tw/url?q=http://surl.li/unkzq