14:59 - 9/03/2015 (GMT+7)

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tăng 83% trong tháng 2/2015

Trong tháng 2/2015, doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam đạt con số 2.868 xe, tăng 83% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thị trường tiêu thụ chủ yếu vẫn là miền Bắc và miền Nam, lần lượt là 1.401 xe (chiếm 49%), 1.073 xe (chiếm 37%), và thị trường miền Trung tiêu thụ 394 xe (chiếm 14%). Với nỗ lực tăng năng lực sản xuất lên mức tối đa nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe trước Tết của khách hàng, mặc dù tháng 2 vừa qua có kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài, tuy vậy, doanh số bán của TMV vẫn đạt mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay so với cùng kỳ những năm trước

Vios 2014 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về doanh số bán với 966 xe được bán ra

Vios 2014 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về doanh số bán với 966 xe được bán ra

Phân khúc xe du lịch đạt 1.648 xe, tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, phải kể đến mẫu xe Vios 2014 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về doanh số bán với 966 xe được bán ra, nâng tổng doanh số bán lên mức gần 11.000 xe kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2014. Tiếp theo đó là mẫu xe Corolla Altis 2014, với doanh số bán đạt 416 xe, tăng vượt bậc so với cùng kỳ năm trước.

Hai mẫu xe nói trên phần nào giúp đưa doanh số phân khúc xe thương mại lên 1.220 xe, cao hơn 15% so với cùng kỳ năm 2014. Riêng hai mẫu xe đa dụng Innova và Fortuner vẫn ổn định với mức doanh số lần lượt là 464 xe và 516 xe. Trong phân khúc xe nhập khẩu, Yaris 2014 tiếp tục dẫn đầu với 136 xe, bên cạnh đó là Hilux đạt 85 xe, Hiace 26 xe và Land Cruiser đạt 18 xe.

Yaris 2014 đãn đầu về doanh số trong phân khúc xe nhập khẩu

Yaris 2014 đãn đầu về doanh số trong phân khúc xe nhập khẩu

Đối với phân khúc hạng sag, trong tháng 2/2015 đã có tổng cộng 88 xe Lexus được giao đến tay khách hàng hai miền Bắc và Nam. Trong đó phải kể đến đại lý Lexus Thăng Long với 56 xe góp phần tạo nên bước đầu thành công của Lexus hơn 1 năm qua tại Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới