05:33 - 26/10/2015 (GMT+7)

Dạo một vòng trường đua Quốc tế Sepang tại Malaysia

Chặng đua thứ 17 của giải đua MotoGP 2015 diễn ra tại trường đua Quốc tế Sepang ở Malaysia. Sự kiện như thường niên diễn ra trong 3 ngày đã thu hút đông đảo lượt người hâm mộ không chỉ tại quốc gia này mà là toàn thế giới.

Ngay từ sáng sớm, cổng trường đua chỉ vừa mới mở cửa. các gian hàng hãng xe và phụ kiện bên trong còn đang chuẩn bị đón khách thì bên ngoài đã có hàng loạt lượt người hội tụ về. Giao thông tại khu vực này cũng trở thành điểm nóng hơn bao giờ hết.

Chỉ vừa mới mớ cửa, trường đua Sepang đã có hàng loạt lượt khách và người hâm mộ kéo đến ngay từ sớm

Chỉ vừa mới mớ cửa, trường đua Sepang đã có hàng loạt lượt khách và người hâm mộ kéo đến ngay từ sớm

Chỉ vừa đặt chân đến cổng chào trường đua Quốc tế Sepang, âm thanh động cơ rồi tiếng nhạc to nhỏ từ các gian hàng hòa vào nhau khiến chúng tôi khá phấn khích. Các gian hàng hãng xe được sắp xếp hai bên dọc đường đi có diện tích khá lớn, nổi bật hơn bao giờ hết là gian hàng trưng bày xe cùng đồ lưu niệm của Yamaha với màu Blue đặc trưng, bên cạnh đó còn có các hãng xe khác cùng tham dự như Kawasaki, KTM, BMW Motorrad, Ducati…cùng các gian hành phụ kiện và linh kiện đồ chơi xe khác.

Tiến vào sâu hơn, khung cảnh trường đua hiện ra trước mắt chúng tôi. Đến đây thì âm thanh từ những cổ máy mạnh mẽ đã lấn át hoàn toàn mọi thứ. Tại đây không có định nghĩa cho sự ồn ào, âm thanh ống xả càng lớn thì càng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình hơn từ phía đông đảo người hâm mộ. Các hãng xe đã và đang chuẩn bị từ rất sớm để đảm bảo có một ngày thi đấu tốt nhất.

Cũng như mọi năm, gian hàng Yamaha luôn "nóng" hơn bao giờ hết

Cũng như mọi năm, gian hàng Yamaha luôn “nóng” hơn bao giờ hết

Là một trong các khách mời may mắn, chúng tôi được một vị chuyên gia kỹ thuật người Nhật của đội đua Movistar Yamaha dẫn vào tham quan khu kỹ thuật của đội. Đây thực sự là một trải nghiệm không thể nào quên được khi được tận mắt diện kiến đội đua vô địch của mùa giải năm nay. Đặc biệt hơn bao giờ hết chính là được “sờ” tận tay hai chiến mã YZR-M1 số 46 và 99 của Jorge Lorenzo và Valentino Rossi. Hai tay đua đang có phong độ xuất sắc cùng cạnh tranh ngôi vương của mùa giải MotoGP 2015.

Một số hình ảnh tại Trường đua Quốc tế Sepang – Malaysia:

IMG_0045 IMG_0054 IMG_0059 IMG_0061 IMG_0063 IMG_0053 IMG_0064 IMG_0070 IMG_0223 IMG_0115 IMG_0259 IMG_0166

(Phóng viên Auonet tác nghiệp trực tiếp tại Trường đua Quốc tế Sepang – Malaysia)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestandfast.com/# meds online no prescription

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

where can i get acyclovir cream