15:56 - 5/02/2015 (GMT+7)

Thêm đại lý GMV ở khu vực miền Tây

Đại lý Chevrolet 3S đầu tiên tại thành phố Cần Thơ tọa lạc tại vị trí giao thông rất thuận tiện cho khách hàng thuộc các thị trường trọng yếu của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long như Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Hậu Giang.

Toạ lạc tại 274 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, đại lý 3S  Chevrolet Cần Thơ được xây dựng theo các tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet. Tổng diện tích sử dụng của đại lý là trên 2.000 m2 gồm 300 m2 khu trưng bày và hơn 1.200 m2 khu dịch vụ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất.

Đại lý 3S đầu tiên của GMV tại Cần Thơ sẽ đón nhận nhu cầu rất lớn từ khách hàng miền Tây

Đại lý 3S đầu tiên của GMV tại Cần Thơ sẽ đón nhận nhu cầu rất lớn từ khách hàng miền Tây

Đại lý 3S kể trên được xây dựng dưới sự hợp tác của General VN cùng với Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn Savico. Số tiền đầu tư của đại lý 3S được hai bên giữ kín.

Trong bài phát biểu, ban lãnh đạo đại lý không giấu kì vọng đưa đại lý 3S Chevrolet Cần thơ trở thành đại lý ôtô lớn nhất ĐBSCL.  Ông Trần Minh Duy, Phó Tổng Giám đốc Chevrolet Cần Thơ, cho biết thêm: “Với sự hỗ trợ của GM, chúng tôi sẽ cung cấp cho các khách hàng toàn khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long những trải nghiệm mua hàng và dịch vụ tốt nhất đến từ Chevrolet. Chúng tôi phấn đầu trở thành đại lý ô tô hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.”

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

Hello. This post was created with XRumer 23 StrongAI.

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.