08:00 - 15/08/2016 (GMT+7)

Chi tiết Honda CBR250RR giá từ hơn 100 triệu đồng

Vừa ra mắt trong thời gian gần đây, mẫu mô tô thể thao CBR250RR thế hệ mới lại được trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia.

So với thế hệ trước, Honda CBR250RR có thiết kế lột xác hoàn toàn: thể thao, hiện đại ở một tầm cao mới. Chiều dài cơ sở 1.389 mm khiến cho chiếc xe nhìn trường hơn, không thua kém các đàn anh có dung tích lớn.

So với thế hệ trước, Honda CBR250RR có thiết kế lột xác hoàn toàn: thể thao, hiện đại ở một tầm cao mới. Chiều dài cơ sở 1.389 mm khiến cho chiếc xe nhìn trường hơn, không thua kém các đàn anh có dung tích lớn.

Điểm đặc biệt lạ lẫm trên mẫu mô tô này không phải ở cụm đèn chiếu sáng chính bằng LED hoàn toàn mà là cặp đèn sương mù LED hai chức năng, chuyển đổi sang xi nhan khi cần thiết.

Điểm đặc biệt lạ lẫm trên mẫu mô tô này không phải ở cụm đèn chiếu sáng chính bằng LED hoàn toàn mà là cặp đèn sương mù LED hai chức năng, chuyển đổi sang xi nhan khi cần thiết.

Cụm đèn hậu cũng được trang bị công nghệ LED và được thiết kế dưới dạng 2 tầng, vuốt nhọn.

Cụm đèn hậu cũng được trang bị công nghệ LED và được thiết kế dưới dạng 2 tầng, vuốt nhọn.

Phần đuôi thò ra phía sau làm bằng kim loại có gắn liền pát biển số và cặp xi nhan LED.

Phần đuôi thò ra phía sau làm bằng kim loại có gắn liền pát biển số và cặp xi nhan LED.

Xe Honda CBR250RR có hai tùy chọn phanh ABS hoặc không. Với mức chênh lệch giá không quá nhiều thì phiên bản ABS đang có lợi thế hơn vì sẽ đem đến độ an toàn khi phanh gấp ở tốc độ cao.

Xe Honda CBR250RR có hai tùy chọn phanh ABS hoặc không. Với mức chênh lệch giá không quá nhiều thì phiên bản ABS đang có lợi thế hơn vì sẽ đem đến độ an toàn khi phanh gấp ở tốc độ cao. Xe sử dụng phuộc trước dạng hành trình ngược và phuộc đơn phía sau Pro-link

Khác với dạng bầu trước đây, gương chiếu hậu của CBR250RR đã chuyển thành kiểu vuốt nhọn 3D hiện đại với viền chrome sang trọng.

Khác với dạng bầu trước đây, gương chiếu hậu của CBR250RR đã chuyển thành kiểu vuốt nhọn 3D hiện đại.

Chiều cao yên của mẫu xe này chỉ 790 mm, tức là sẽ phù hợp với nhiều vóc người, nhất là người châu Á dù nhỏ vẫn có thể điều khiển được.

Chiều cao yên của mẫu xe này chỉ 790 mm, tức là sẽ phù hợp với nhiều vóc người, nhất là người châu Á dù nhỏ vẫn có thể điều khiển được.

Ống xả kép trông rất hầm hố và thể thao, tuy nhiên lại triệt bớt âm đi tăng độ êm ái cho xe - điều mà nhiều biker không thấy thỏa mãn.

Ống xả kép trông rất hầm hố và thể thao, tuy nhiên lại triệt bớt âm đi tăng độ êm ái cho xe – điều mà nhiều biker không thấy thỏa mãn.

Bảng đồng hồ của xe rộng và bố trí thoáng nên rất dễ nhìn. Các thông số vòng tua, tốc độ, số và chế độ lái đều hiển thị rõ nét.

Bảng đồng hồ của xe rộng và bố trí thoáng nên rất dễ nhìn. Các thông số vòng tua, tốc độ, số và chế độ lái đều hiển thị rõ nét.

Về động cơ, CBR250RR đã được nâng cấp lên loại xi-lanh đôi để đuổi kịp được các đối thủ cạnh tranh khác.  Động cơ 249,7 cc với 8 van kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Về động cơ, CBR250RR đã được nâng cấp lên loại xi-lanh đôi để đuổi kịp được các đối thủ cạnh tranh khác. Động cơ 249,7 cc với 8 van kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Hiện tại mẫu xe CBR250RR đang được bán tại Indo với giá từ khoảng 106 đến 119 triệu đồng tùy phiên bản.

Hiện tại mẫu xe CBR250RR đang được bán tại Indo với giá từ khoảng 106 đến 119 triệu đồng tùy phiên bản.

Ảnh: Paultan

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь