08:05 - 24/06/2015 (GMT+7)

Chi tiết Ducati Monster 821 tại Hà Nội

Ducati Monster 821 được Ducati Việt Nam giới thiệu với 2 phiên bản: Monster 821 Black và Monster 821 Red được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán khoảng 400 triệu Đồng.

Lần đầu tiên được ra mắt tại World Ducati Week 2014 tại Italy, Monster 821 là mẫu xe đàn em của Monster 1200, được ra đời thay thế cho dòng Monster 796 vốn được giới chơi phân khối lớn Việt Nam ưa chuộng.

IMG_7539

Về ngoại hình, so với phiên bản 796, Monster 821 có thiết kế ngoại hình hầm hố hơn. Bản 821 có nhiều điểm tương đồng với đàn anh 1200 thể hiện ở kết cấu khung, yên xe và đèn trước. Cụ thể, khung xe trên bản 821 vẫn sử dụng dạng ống, bình xăng được thiết kế nhô cao, ống xả hai họng đường kính 50 mm. Những trang bị tiêu chuẩn của 821 bao gồm phuộc Sachs có điều chỉnh, phanh đĩa Brembo kết hợp ABS, yên xe có thể điều chỉnh độ cao trong khoảng 785 – 810 mm, hệ thống kiểm saot lực kéo, hệ thống bướm ga điện tử “ride by wire”.

Đèn pha được thiết kế mang đặc trưng của dòng Monster

Đèn pha được thiết kế mang đặc trưng của dòng Monster, trang bị 2 đèn LED hai bên

Phanh trước Brembo với 2 đĩa 320mm, 4 piston, trang bị ABS tiêu chuẩn.

Phanh trước Brembo với 2 đĩa 320mm, 4 piston, trang bị ABS tiêu chuẩn.

Phanh sau Brembo với 1 đĩa 245 mmmm, 2 piston, ABS tiêu chuẩn

Phanh sau Brembo với 1 đĩa 245 mmmm, 2 piston, ABS tiêu chuẩn

ống xả hai họng đường kính 50 mm

ống xả hai họng đường kính 50 mm

Monster 821 sử dụng động cơ có dung tích 821cc tương tự trên Hypermotard nhưng lại cho công suất cực đại 112 mã lực tại 9.250 rpm, mô-men xoắn cực đại đạt 89,4 Nm tại 7.750 rpm, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Động cơ có dung tích 821cc cho công suất cực đại 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 89,4 Nm

Động cơ có dung tích 821cc cho công suất cực đại 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 89,4 Nm

Tay nắm bên trái khá đơn giản bao gồm nút điều chỉnh chế độ chạy và công tắc xi-nhan, còi.

Tay nắm bên trái khá đơn giản bao gồm nút điều chỉnh chế độ chạy và công tắc xi-nhan, còi

Bình xăng được thiết kế lại mang phong cách cơ bắp và gồ cao, dung tích 17,5 lít, nhiều hơn 4 lít so với Monster 796

Bình xăng được thiết kế lại mang phong cách cơ bắp và gồ cao, dung tích 17,5 lít, nhiều hơn 4 lít so với Monster 796

Yên xe có thể điều chỉnh độ cao từ 785 tới 810 mm, trong khi yên xe trên bản 796 là 800 mm và không thể điều chỉnh

Yên xe có thể điều chỉnh độ cao từ 785 tới 810 mm, trong khi yên xe trên bản 796 là 800 mm và không thể điều chỉnh

Hệ thống khung sườn chính dạng ống, kết nối trực tiếp với máy giúp giảm 1,23 kg so với 796. Monster 821 chỉ nặng 179,5 kg khi chưa đổ xăng

Hệ thống khung sườn chính dạng ống, kết nối trực tiếp với máy giúp giảm 1,23 kg so với 796. Monster 821 chỉ nặng 179,5 kg khi chưa đổ xăng

Như vậy, so với bản 796 thì 821 có hầm hố hơn, mọi thông số đều vượt trội nhưng lại có giá bán không thay đổi. Hiện Monster 821 chính hãng đã có mặt tại các showroom của Ducati và được áp dụng chế dộ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook