07:29 - 25/03/2015 (GMT+7)

Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2014

Bridgestone Việt Nam vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Thương hiệu được ưa chuộng nhất năm 2014”. Giải thưởng do Thời báo kinh tế Việt Nam, báo điện tử Vneconomy tổ chức và được sự bảo trợ của Bộ thương mại.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích hoạt động hiệu quả cũng như có nhiều đóng góp cho hoạt động cộng xã hội. Giải thưởng này lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2001 và đã được nhiều bạn đọc và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đánh giá là giải thưởng có uy tín và chất lượng.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Bridgestone Việt Nam được vinh dự trao tặng danh hiệu này kể từ khi thành lập từ năm 2010 đến nay

Đây là lần thứ ba liên tiếp Bridgestone Việt Nam được vinh dự trao tặng danh hiệu này kể từ khi thành lập từ năm 2010 đến nay

Lễ trao giải diễn ra vào ngày 21/03/2015 tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham dự của gần 100 lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài hoạt động kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Bridgestone Việt Nam được vinh dự trao tặng danh hiệu này kể từ khi thành lập từ năm 2010 đến nay. Bridgestone Việt Nam cũng cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm thân thiện với môi trường và mở rộng những hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm góp phần cho một xã hội tốt đẹp hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india