08:02 - 14/11/2015 (GMT+7)

BMW Motorrad ra mắt concept PKL chạy điện ERR

Ngoài việc sản xuất các dòng xe chạy xăng/dầu thông thường, BMW còn đang đẩy mạnh cả 2 phân nhánh phụ của mình là xe điện (với dòng i) và xe PKL (BMW Motorrad). Thành quả mới nhất của họ trong việc kết hợp giữa 2 phân nhánh phụ nói trên là mẫu xe PKL chạy điện ERR Concept.

Đã hàng thập kỷ qua, phân nhánh phụ trách các dòng xe máy PKL của BMW vẫn luôn cố gắng tạo ra các dòng sản phẩm hiện đại, tân tiến và hợp thời nhất có thể. Và nay, họ – BMW Motorrad, đang cố gắng dung hoà những công nghệ tân tiến nhất trong lĩnh vực xe điện với vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao và thời trang đặc trưng của dòng xe Motorrad. Kết quả là ERR Concept ra đời.

Là sản phẩm do BMW Motorrad và Đại học công nghệ Munich hợp tác sản xuất, ERR được xây dựng dựa trên phần khung của S1000RR nhưng đã thay thế động cơ 4 xylanh 200 mã lực bằng hệ thống mô tơ điện. Các thông số kỹ thuật cụ thể sẽ được hãng công bố trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, BMW đã từng sản xuất một mẫu xe máy chạy điện là chiếc xe ga C Evolution cùng thời điểm với i3 với rất nhiều công nghệ đột phá, qua đó chứng tỏ không có giới hạn nào là không thể vượt qua.

Giám đốc BMW Motorrad Stephan Schaller cho biết “Chúng tôi luôn tự hỏi bản thân rằng kết quả sẽ thế nào nếu kết hợp một mẫu xe PKL thể thao với động cơ điện? Concept ERR đã phần nào cho chúng tôi câu trả lời khi kết hợp cả 2 tiêu chí trên lên một tầm cao mới”.

BMW-eRR-1 BMW-eRR-2 BMW-eRR-3 BMW-eRR-4 BMW-eRR-5 BMW-eRR-6

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy phone number

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy