05:36 - 26/10/2015 (GMT+7)

Audi mang RS7 Performance 597 mã lực đến thị trường Mỹ

Cả Audi RS6 Avant và RS7 Sportback đều đã sở hữu cho mình công suất động cơ cực kỳ ấn tượng. Tuy vậy các kỹ sư đến từ thương hiệu xe sang của Đức thậm chí còn làm tốt hơn thế trên phiên bản hiệu suất cao Performance.

Theo đó, công suất phiên bản này đạt được tối đa lên tới 597 mã lực cùng mô men xoắn lên tới 700 Nm (750 Nm trong trạng thái kích tốc tạm thời). Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chi trong 3,7 giây (số liệu Audi cung cấp, số liệu thực tế xe đạt được chỉ là 3 giây trong điều kiện hoạt động tốt). Tốc độ tối đa xe đạt được giới hạn ở mức 250km/h. Với gói tuỳ chọn Dynamic Package, con số này được nới lên mức 280km/h cho bản RS6 và 305km/h cho bản RS7.

audi-rs7-sportback-performa

Hộp số tiptronic 8 cấp tiếp tục là hộp số tiêu chuẩn cho bản RS cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro. Một số trang bị khác trên xe bao gồm vi sai thể thao tuỳ chọn phía sau, hệ thống treo tuỳ chỉnh dạng khí, hệ thống treo RS cao cấp cùng hệ thống Dynamic Ride Control.

audi-rs7-sportback-performa

Cả 2 phiên bản Performance sẽ ra mắt tại quê nhà Đức trước vào tháng 11 tới trước khi ghé thăm thị trường Mỹ vào đầu năm sau. Chi tiết cụ thể sẽ được Audi công bố tại Triển lãm ô tô Los Angeles.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook