12:08 - 6/08/2015 (GMT+7)

Acura NSX 2016 bản hoàn chỉnh lộ diện

Phiên bản hoàn chỉnh của chiếc Acura NSX hoàn toàn mới vừa được phát hiện đang chạy thử nghiệm trong một sa mạc tại Mỹ.

Như vậy chiếc xe thể thao rất được mong đợi từ Acura đã tiến đến gần công đoạn ra mắt hơn bao giờ hết. Chiếc xe Nhật Bản mang trong mình động cơ V6 tăng áp kép cùng hệ thống lai điện – gas cho công suất tổng 500 mã lực trở lên. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hỗ trợ tối đa khả năng đánh lái được thiết kế hoàn toàn mới đi kèm hộp số ly hợp kép 9 cấp.

Để chế tạo nên phần thân NSX, Acura đã sử dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến cùng tổ hợp các vật liệu nhẹ như nhôm hay sợi carbon để đạt được trọng lượng tối ưu nhất có thể.

Phiên bản bị chụp lại là phiên bản mang màu sơn đỏ sáng hoàn chỉnh của NSX với khá nhiều chi tiết trang trí bằng sợi carbon trên cản trước và sau, cánh gió và la zăng.

Acura NSX sẽ sớm có mặt tại hệ thống đại lý của hãng với vẻ ngoài gần như chắc chắn giống 100% so với mẫu xe trong ảnh. NSX được sản xuất tại Marysville, Ohio.

2016-Acura-NSX-Red-Spy-Pics-29 2016-Acura-NSX-Red-Spy-Pics-33 2016-Acura-NSX-Red-Spy-Pics-24 2016-Acura-NSX-Red-Spy-Pics-14 2016-Acura-NSX-Red-Spy-Pics-34 2016-Acura-NSX-Red-Spy-Pics-6 2016-Acura-NSX-Red-Spy-Pics-30

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы