17:08 - 22/10/2015 (GMT+7)

30 mẫu xe mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Los Angeles

Triển lãm Los Angeles (L.A Motor Show) diễn ra vào tháng tới sẽ là đất diễn cho 30 mẫu xe mới từ các thương hiệu ô tô hàng đầu trên toàn thế giới.

Triển lãm L.A sẽ diễn ra từ 17 đến 29/11, với 3 ngày đầu dành cho công tác báo chí và giới thiệu công nghệ kết nối trên xe. Từ ngày 20 triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng.

Lisa Kaz, một trong những nhà tổ chức triển lãm L.A cho biết “Các mẫu xe mới năm nay đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Thị trường ô tô đang thay đổi thật mạnh mẽ và nhanh chóng”.

Một số mẫu xe đáng chú ý đã được xác nhận sẽ ra mắt tại Los Angeles bao gồm chiếc sedan LaCrosse hoàn toàn mới của Buick, phiên bản mui trần của Range Rover Land Rover Evoque, Nissan Sentra 2016, Porsche GT4 Clubsport, Mitsubishi Mirage 2017 và Outlander Sport 2016.

Land Rover đã ấp ủ phiên bản mui trần cho Evoque từ lâu

Land Rover đã ấp ủ phiên bản mui trần cho Evoque từ lâu

Ngoài ra, Fiat sẽ mang đến chiếc xe thể thao 2 chỗ Spider dựa trên Mazda Miata trong khi chính bản thân Mazda sẽ mang đến mẫu crossover CX-9 mới. Scion cũng hứa hẹn mang tới concept crossover của riêng mình.

Ford, Mercedes-Benz, Subaru, Volvo và Volkswagen cũng đã xác nhận sẽ ra mắt xe mới tại L.A nhưng chưa cho biết thông tin cụ thể.

Triển lãm L.A sẽ cho phép người tiêu dùng Bắc Mỹ tận mắt chứng kiến những mẫu xe vừa ra mắt tại Triển lãm Frankfurt (Đức) trong tháng 9 và Triển lãm Tokyo trong tháng này.

Triển lãm L.A sẽ giúp người tiêu dùng Mỹ trải nghiệm những mẫu xe trước đó đã xuất hiện tại Frankfurt hay Tokyo

Triển lãm L.A sẽ giúp người tiêu dùng Mỹ trải nghiệm những mẫu xe trước đó đã xuất hiện tại Frankfurt hay Tokyo

Thêm vào đó, các công nghệ tân tiến hàng đầu trong lĩnh vực ô tô cũng sẽ mang đến những nét tươi mới cho triển lãm lần này. “Các công ty khởi nghiệp hay thậm chí là các tập đoàn công nghệ danh tiếng sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ mình qua sân chơi lần này”, phó chủ tịch mảng tiếp thị của triển lãm L.A Brendan Flynn cho hay. Theo ông tiết lộ sẽ có ít nhất 40 công ty công nghệ tham dự triển lãm lần này.

Một số chủ đề nóng nhất được bàn đến năm nay bao gồm công nghệ kết nối trên xe và các dịch vụ chia sẻ như Uber hay Lyft.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы