09:46 - 6/02/2013 (GMT+7)

Santa Fe dùng nhạc rock để “câu khách”

Để thúc đẩy doanh số bán hàng của Santa Fe, chiếc SUV 7 chỗ thế hệ mới Hyundai đã hợp tác với ban nhạc rock Flaming Lips để cho ra đời video quảng cáo mới của mình.

Hãng xe Hàn Quốc cũng hy vọng với bản hit mới “Blows Sun Up Today” của Flaming Lips sẽ làm lên điều kỳ diệu, đưa Santa Fe trở thành một trong những chiếc SUV được nhiều người biết đến nhất.

Clip là một câu chuyện về một gia đình trẻ đã có một ngày đi chơi vui vẻ, thú vị với chiếc Santa Fe nhanh nhẹn và mạnh mẽ. “Blows Sun Up Today thể hiện tinh thần vui tươi, nổi loạn của cha mẹ trong một ngày lễ gia đình”, Steve Shannon, phó chủ tịch Marketing của Hyundai Motor America chia sẻ.

Greg Braun, giám đốc sang tạo tại INNOCEAN USA- công ty quảng cáo nổi tiếng phụ trách mảng truyền thông cho Hyundai và Kia- cho biết: “Ngay từ khi bắt tay vào làm việc chúng tôi đã muốn hợp tác với một ban nhạc có tính biểu tượng và có liên quan đến người tiêu dùng Hyundai. Flaming Lips có một lượng fan hâm mộ lớn, họ rất sáng tạo và đổi mới. Điều này có nhiều nét tương đồng với thương hiệu Hyundai và sự hợp tác này đã có ý nghĩa hơn rất nhiều”.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới