Để kỷ niệm và nói lời cảm ơn đối với hơn 10 triệu fan trên Facebook, Ferrari đã tạo ra một đoạn clip thú vị để bày tỏ tình cảm của mình.
Nếu như Kia chỉ có 2,1 triệu người like trên Facebook, phải sử dụng khá nhiều “chiêu trò” để “câu like” thì hãng xe danh tiếng Ferrari lại có tới hơn 10 triệu người like trên Facebook.
Có thể nói với một công ty có doanh số chỉ vài nghìn xe một năm thì hơn 10 triệu người like trên Facebook là một con số ấn tượng. Những tập đoàn lớn nhất nhì toàn cầu cũng chỉ có số “fan” tương đương Ferrari như Pepsi với 9,1 triệu, Kohl là 9,7 triệu…
Để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ này Ferrari đã tung ra một clip rất thú vị trong đó có mặt chủ tịch Luca di Montezemolo của Ferrari:
V.Đ (theo Youtube)
Ý kiến của độc giả
0 bình luận