Honda ADV 150 2024 trình làng, nhiều đồ chơi xịn xò, giá đắt hơn ở Việt Nam

Mặc dù chỉ là dòng xe ga 150 phân khối nhưng Honda ADV 150 có thiết kế cao cấp, sở hữu các trang bị thuộc hàng hiện đại ở hiện tại.

Mẫu tay ga adventure được mệnh danh là “vua xe ga” của Honda tại thị trường Brazil vẫn tiếp tục được động cơ eSP xi-lanh đơn dung tích 149.3cc ở thế hệ ADV 150 2024. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 13.2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13.5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe cũng được trang bị phun xăng điện tử PGM-FI kèm theo đó là hệ thống Idling Stop giúp tự động tắt máy sau 3 giây.

Ngoài động cơ eSP truyền thống thì Honda ADV 150 2024 vẫn sở hữu các trang bị hiện đại với kính chắn gió trước có thể điều chỉnh 2 cấp độ khác nhau. Cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có hiển thị đầy đủ thông số, bao gồm cả đèn báo thay dầu, nhiệt độ môi trường, thời gian… Xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey hiện đại kèm theo hốc chứa đồ có ổ cắm 12V tiện dụng.

Với những đường nét mạnh mẽ, xe phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Cụm giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo đôi kèm bình dầu nhà Showa có thể điều chỉnh 3 cấp độ. Xe cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Giá bán của Honda ADV 150 2024 tại thị trường Brazil là 23.060 real, khoảng 113,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Một cửa hàng chuyên nhập khẩu các dòng xe máy có tiếng tại TP.HCM cũng đưa về những chiếc Honda ADV 150 phiên bản trước đó nhưng. nhập từ Indonesia với hai phiên bản phanh CBS và ABS. Giá bán từ 80 đến 90 triệu đồng tuỳ phiên bản (chưa ra biển số).

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Range Rover Velar mới sắp ra mắt khách Việt

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar thế hệ mới dự kiến ra mắt khách Việt vào cuối năm với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.  Ngay từ thời điểm này, khách

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist