16:53 - 19/05/2011 (GMT+7)

Rolls-Royce Ghost tại HN – Đẹp ngỡ ngàng

Rolls-Royce Ghost không chỉ khác biệt ở cái tên mà còn ở vẻ đẹp bên ngoài, sự sang trọng ở bên trong hay tính năng vận hành ưu việt… Tất cả đều khiến người ngắm nhìn nó phải ngỡ ngàng.

Ghost 2010 được thiết kế nhỏ gọn hơn “đàn anh” Phantom, với kích thước: 5.399 mm dài, 1.948 mm rộng và 1.550 mm cao. Khoảng cách giữa hai cầu xe của Ghost đạt 3.295 mm, tạo ra không gian rộng rãi bên trong cho 5 người trưởng thành ngồi thoải mái.

1

Mặt trước của Ghost 2010 bị chi phối bởi bộ lưới tản nhiệt lớn và dốc, như muốn cho người xem hình dung tới sức mạnh của một chiếc máy bay phản lực. Đèn pha Xenon nhỏ và mỏng hơn, kiểu cửa mở mang đặc trưng riêng có của Rolls-Royce không thể lẫn với bất kỳ hãng xe nào.

Không chỉ có vẻ bề ngoài “dễ nhận ra”, Ghost 2010 còn nổi bật nhờ thiết kế nội thất sang trọng. Vừa mở cửa, hành khách lập tức được chào đón bằng hàng loạt các chi tiết da, các tấm trang trí mạ crôm và một lượng không nhỏ gỗ ốp cao cấp mang đến cảm giác sang trọng. Xe còn được trang bị hệ thống điều hoà tự động 4 vùng dành cho các vị trí ghế ngồi, hàng ghế sau có thêm chức năng mát-xa, sưởi ấm và làm mát.

2

Bên cạnh tiện nghi cao cấp, nội thất của Ghost còn là một không gian giải trí đỉnh cao. Hệ thống âm thành 600 W được truyền tải qua bộ âm ly 10 kênh và 16 loa trong đó có hai loa trầm đặt trên sàn. Cổng kết nối USB và các phụ kiện khác cho phép người sử dụng cắm thêm nhiều thiết bị âm thanh bên ngoài. Đồng thời, ổ cứng dung lượng 12,5 GB là nơi lưu trữ lý tưởng cho các file nhạc được đưa vào từ USB hoặc đầu đĩa CD.

Nếu Ghost 2010 chưa đủ khiến bạn cảm thấy sự sang trọng, thì Rolls Royce sẽ cung cấp thêm thảm trải sàn bằng lông cừu, cửa sổ trời panorama, bàn làm việc mini, hộp làm mát và hệ thống rạp hát di động với 2 màn hình LCD 9,2inch dành cho người ngồi sau.

4

Về công nghệ, Ghost 2010 hội tụ tất cả những công nghệ hiện đại nhất hiện nay gồm có hệ thống khoá cửa thông minh, hệ thống nhìn đêm NightVision và Camera bố trí khắp nơi giúp cho người điều khiển đỗ xe một cách an toàn, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hệ thống chiếu sáng tối ưu thông minh, kiểm soát hành trình và công nghệ khởi động Start/stop Engine.

5

Phiên bản Ghost 2010 của hãng xe danh tiếng Rolls-Royce được trang bị động cơ hoàn toàn mới với dung tích 6.6 lít V12 Turbo tăng áp, công suất 563 mã lực, mô-men xoắn 780Nm. Bằng việc sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF, Ghost 2010 tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,9 giây, tốc độ cực đại 250km/h. Nếu bạn đang lo lắng về việc tiêu thụ nhiên liệu thì Ghost 2010 sẽ mang đến một tin vui cho nhiều người khi nó chỉ sử dụng hết 13,6 lít /100km.

Chiếc xe hiện đang được rao bán tại Ravo Auto, số 165 Xã Đàn 2 – Đống Đa – Hà Nội.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg price without prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам