13:16 - 25/03/2011 (GMT+7)

Honda kiểm tra xe miễn phí

Từ ngày 28/3/2011 đến ngày 09/4/2011, Honda Việt Nam tổ chức chương trình kiểm tra xe miễn phí (HEALTH CHECK) tại các đại lý ô tô Honda trên phạm vi toàn quốc.

Đây là một trong những chương trình thường niên của Honda Việt Nam nhằm hỗ trợ cho khách hàng chăm sóc chiếc xe của mình tốt hơn.

Xe của khách hàng sẽ được kiểm tra miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán tiên tiến nhất của Honda toàn cầu – hệ thống HDS (Honda Diagnostic System – Hệ thống chẩn đoán của Honda).

Bên cạnh đó, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra 19 hạng mục khác nhau như hệ thống trợ lực lái, hệ thống giảm xóc, tình trạng của các loại dung dịch, sự hoạt động của hệ thống ly hợp, phanh … để đảm bảo xe của khách hàng luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Đặc biệt, mỗi khách hàng tham gia chương trình “HEALTH CHECK” sẽ nhận được 01 phiếu giảm giá 10% phụ tùng sửa chữa, thay thế và 01 phiếu giảm giá  50% thay dầu máy chính hãng. Hơn thế nữa khách hàng mua gia hạn bảo hành trong thời gian diễn ra chiến dịch còn được giảm giá 10% gói gia hạn bảo hành cùng 1 lần bảo dưỡng miễn phí thuộc cấp 5K. Các khách hàng tham gia chiến dịch sẽ được tặng 1 phần quà của công ty Honda Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia