17:07 - 16/11/2010 (GMT+7)

Nissan Việt Nam thay tổng giám đốc

Bằng việc chuyển nhượng toàn bộ cổ phần từ tập đoàn Kjaer Group A/S Đan Mạch sang một đối tác Malaysia, Nissan Việt Nam đã có Ban giám đốc mới.


Kể từ tháng 11, Nissan Việt Nam (NVL) là liên doanh giữa Nissan Motor Nhật Bản và tập đoàn Tan Chong Holding Berhad, có hoạt động chính là lắp ráp và phân phối xe Nissan tại Malaysia.

Ông Choo Hong Chow được cử làm Tổng giám đốc mới của Công ty TNHH Nissan Việt Nam. Theo một đại diện NVL, đây chỉ là thay đổi mang tính chất trong nội bộ, còn các hoạt động liên quan đến nhập khẩu, bán hàng và dịch vụ sau bán hàng vẫn được duy trì sau khi Ban giám đốc mới được bổ nhiệm.

Trước đó, NVL là liên doanh giữa Nissan Nhật Bản và Kjaer Group A/S Đan Mạch. Bắt đầu đi hoạt động vào tháng 12/2008, bước đầu NVL nhập khẩu và phân phối xe Nissan cũng như phụ tùng và phụ kiện thông qua các đại lý của mình.

Tháng 4/2010, liên doanh mới trong làng xe hơi Việt Nam đã trình làng mẫu xe lắp ráp trong nước Grand Livina. Kế đến, liên doanh này lên kế hoạch chuẩn bị nhập khẩu và phân phối mẫu xe pick-up từ Thái Lan.

Kjaer Group A/S là nhà phân phối xe hơi quốc tế, thành lập năm 1962, chủ yếu tập trung vào các thị trường mới nổi và là nhà phân phối các sản phẩm Nissan tại một số nước.

Tan Chong Motor Holdings Berhad là nhà phân phối ôtô từ những năm 1950 tại Malaysia. Tháng 3/2010, tập đoàn này nhận được quyền phân phối xe nhập khẩu (CBU) mang thương hiệu Nissan tại thị trường Lào và Campuchia. đến tháng 11, Tan Chong trở thành cổ đông chính của công ty TNHH Nissan Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

cipro for sale ciprofloxacin generic price п»їcipro generic