11:16 - 19/10/2010 (GMT+7)

Audi tài trợ Liên hoan Phim quốc tế Việt Nam

Nhân kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Audi Việt Nam tự hào trở thành nhà tài trợ xe chính thức cho Liên hoan Phim Quốc tế Việt Nam (VNIFF) lần thứ nhất được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 17 đến 21 tháng 10 năm 2010.

VNIFF 2010 được tổ chức nhằm tôn vinh điện ảnh Châu Á, đồng thời thúc đẩy giao lưu văn hóa và hợp tác phát triển giữa các nhà làm phim trong khu vực và quốc tế.

Liên hoan phim VNIFF 2010 với thành phần ban giám khảo là những tên tuổi lớn trong giới điện ảnh như đạo diễn Hollywood Phillip Noyce – từng được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim “Người Mỹ trầm lặng” , “Sait” và nhiều bộ phim nổi tiếng khác, đạo diễn Marco Muller – Giám đốc LHP Quốc tế Venice, nhà quay phim người Pháp Francois Catonne – từng đoạt giải Oscar vào năm1993, nữ diễn viên Hàn Quốc Kang Su Yoen và NSND – đạo diễn Đặng Nhật Minh.

Năm nay, VNIFF sẽ lựa chọn 30 bộ phim xuất sắc để tranh giải ở các hạng mục phim truyện, phim tài liệu và phim ngắn. Ngoài việc trình chiếu các bộ phim tham dự, Liên hoan phim sẽ tổ chức những buổi tọa đàm với chủ đề về nền điện ảnh Việt Nam, các hoạt động  ngoài trời như triển lãm ảnh…

Tại Liên hoan phim VNIF 2010 lần này, các V.I.P, các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng sẽ di chuyển bằng những chiếc xe Audi đẳng cấp, sang trọng, hiện đại và lịch lãm như A4, A6, Q5 và Q7.

Audi AG là một nhà sản xuất xe hơi có trụ sở tại Đức, gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 10/2008, Audi đã lần lượt giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những công nghệ xe hơi tiên tiến nhất như công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, động cơ TFSI, hộp số Tiptronic mạnh mẽ, linh hoạt và hiệu quả cao…

Một số hình ảnh tại Liên hoan phim VNIFF 2010:

1
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải
2
Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân
1
Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng
1
Ngô Thanh Vân
1
Tài tử điện ảnh Hong Kong Trương Gia Huy
1
Diệu Hương

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen