13:39 - 8/09/2010 (GMT+7)

Ford Việt Nam đón nhận huân chương lao động

Ngày 7/9/2010, công ty Ford Việt Nam trân trọng kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân Chương Lao Động hạng ba do Nhà nước Việt Nam trao tặng vì những thành tích nổi bật và các đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hải Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Được thành lập từ năm 1995 với tổng số vốn đầu tư 102 triệu USD, Ford Việt Nam là công ty liên doanh giữa tập đoàn Ford và Công ty Diesel Sông Công. Đây là liên doanh ôtô có vốn đầu tư lớn nhất và cũng là một trong những dự án đầu tư lớn nhất của Mỹ tại Việt Nam. Nhà máy lắp ráp của Ford được xây dựng ở Hải Dương và đi vào hoạt động chỉ sau 2 năm thành lập. Kể từ ngày đi vào hoạt động, Ford Việt Nam đã phát triển không ngừng và trở thành một trong những nhà sản xuất ôtô hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Sau 15 năm hoạt động và phát triển, Ford Việt Nam đã cho ra mắt những dòng sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam. Từ những dòng xe đầu tiên ra đời như xe bán tải Ford Trader, hay dòng sedan Ford Laser , những sản phẩm của Ford hiện đang có mặt ở thị trường Việt Nam gồm có Ford Everest, Ford Escape, Ford Focus, For Ranger, Ford Transit và Ford Mondeo. Với những sản phẩm chất lượng cao này, doanh số bán hàng của Ford tăng từ 365 chiếc vào năm 1998 lên tới 8286 chiếc năm 2009.

Và việc dòng xe compact cỡ nhỏ Ford Fiesta sắp ra mắt tại Việt Nam trong một thời gian ngắn nữa cũng nằm trong cam kết lâu dài của Ford mang đến những sản phẩm tốt nhất đến mọi khách hàng tại Việt Nam. Sự độc lập và khả năng tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm và cơ sở vật chất mới là những lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Ford.

Nhằm hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh và tăng nhu cầu về các dòng sản phẩm tại thị trường trong nước, năm 2009, Ford Việt Nam đã tiếp tục mở rộng và hoàn thiện dây truyền lắp ráp mới với công nghệ tiên tiến trị giá 10 triệu đô la Mỹ tại nhà máy Hải Dương, tăng năng suất lên 25 %. Ford Việt Nam cũng là doanh nghiệp sản xuất ô tô đầu tiên ở Viêt Nam đạt 4 chứng chỉ về quản lý chất lượng và môi trường gồm ISO 9001, ISO 14001, QS9000 và ISO TS 16949.

Ford Việt Nam cũng đã không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý bán hàng và trung tâm dịch vụ từ 3 đại lý vào năm 1997 lên 24 đại lý và chi nhánh trên khắp đất nước. Trong tương lai không xa, Ford Việt Nam có kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm đại lý ủy quyền với trang thiết bị hiện đại và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trong 15 năm hoạt động, Ford Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng công nhận  về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này một lần nữa đã khẳng định vị trí dẫn đầu của Ford trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Ford còn là một trong bốn thương hiệu xe hơi đạt được điểm số cao trên mức trung bình của ngành trong Khảo sát về sự hài lòng của khách hàng – Sales Satisfaction Index (SSI) do J.D. Power & Associates lần đầu tiên thực hiện tại thị trường Việt Nam. Hãng cũng được trao giải “Rồng Vàng” của Bộ kế hoạch và Đầu tư và Bộ Công Thương liên tục trong 5 năm qua cho những hoạt động kinh doanh xuất sắc và những nỗ lực chuyển giao công nghệ. Đội ngũ công nhân viên của Ford Việt Nam cũng đã đạt được nhiều bằng khen những đóng góp liên tục trong công cuộc xây dựng và phát triển cộng đồng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

регистрация вован казино

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

buying propecia without a prescription: cost of generic propecia without insurance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Геоинтеллект - платформа, которая обладает множеством необходимых функций для сбора информации

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription