17:30 - 14/09/2010 (GMT+7)

Đôi nét về tân binh Renault Koleos tại VN

Sau hai năm nghiên cứu thị trường Việt Nam, Auto Motors Việt Nam (AMV), nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Renault trên thị trường Việt Nam đã chọn mẫu crossover Koleos để thăm dò và chinh phục người tiêu dùng.

Sự xuất hiện của Koleos sẽ khiến phân khúc crossover cỡ trung thêm đa dạng với hàng loạt những cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng như Honda CR-V, Volkswagen Tiguan, Toyota RAV-4, Hyundai Tucson và Kia Sportage.

Thiết kế đậm chất châu Âu


Là sản phẩm đầu tiên của Renault thiết kế riêng cho thị trường châu Á, Koleos chia sẻ khung sườn với người anh em xa Nissan X-Trail nhưng phong cách thiết kế vẫn mang đậm chất Renault.

Sở hữu thiết kế năng động và cá tính cùng kích thước gọn gàng với chiều dài 4.520 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.695 mm và chiều dài cơ sở 2.690 mm, Renault Koleos mang lại sự tiện ích cho người sử dụng cả khi di chuyển trong nội thành cũng như trên đường trường. Thiết kế cửa sau khá tiện lợi gồm 2 phần có thể mở rộng giúp dễ đưa đồ vào khoang hành lý đồng thời tăng đáng kể thể tích chứa.

1

Nội thất tiện ích

Nội thất của Renault Koleos dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển thiết thực và logic, cho phép người lái làm quen nhanh chóng khi lần đầu ngồi sau vô-lăng. Bên cạnh đó, khoang cabin rộng rãi với các hốc đừng đồ ở khắp mọi nơi, phù hợp cho gia đình trong các chuyến đi xa. Ở bên ghế phụ còn có hộp lạnh.

Phiên bản về Việt Nam được trang bị ghế bọc da, điều khiển điện, gương điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với hốc gió gắn ở trục B cho hàng ghế sau cùng đầu CD 6 đĩa nối với dàn loa Arkamis. Xe có trang bị hệ thống khóa thông minh nhận diện từ xa, khởi động bằng nút bấm và tuỳ chọn đèn pha bi-xenon tự động.

1

Tính năng vận hành và trang thiết bị an toàn

Koleos được trang bị động cơ 2,5 lít của Renault-Nissan, công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 226 Nm cùng hộp số vô cấp CVT có chức năng sang số bằng tay (theo các cấp ảo), hệ dẫn động 4 bánh.

Các thiết bị an toàn gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, phân bổ lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống hỗ trợ khởi động trên dốc và sáu túi khí.

1

Theo kế hoạch, giá bán chi tiết của Koleos sẽ chính thức được công bố trong buổi lễ ra mắt vào ngày mai (15/09).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa