09:10 - 16/09/2010 (GMT+7)

AMV công bố giá Renault Koleos tại Việt Nam

Hôm nay, nhà nhập khẩu chính thức xe Renault tại Việt Nam – công ty Auto Motors Vietnam – đã chính thức công bố giá của mẫu crossover Koleos là 1.283.100.000VNĐ (tương đương 65.800USD với tỷ giá hiện thời 1USD = 19.500VNĐ).

Với giá công bố này, Koleos sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Toyota RAV4 nhập khẩu – một chiếc xe vốn được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Do sử dụng chung hệ thống chassis với Nissan Xtrail, nên Koleos cũng có các thông số kỹ thuật tương đồng với các đối thủ trên thị trường xe crossover cỡ nhỏ như Toyota RAV4, Honda CRV. Thông tin về mẫu xe này đã được Autonet đăng tải trong bài Đôi nét về tân binh Renault Koleos tại Việt Nam.

Xe Koleos phân phối tại Việt Nam gồm có các màu: Bạc ánh kim, trắng ngọc ánh kim, be ánh kim, xám ánh kim và đen ánh kim.

Cũng theo thông tin từ nhà nhập khẩu chính thức Auto Motors Vietnam, Koleos tại Việt Nam được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tại trung tâm dịch vụ chính hãng của Renault, địa chỉ 68 Lê Văn Lương – Hà Nội.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa