11:38 - 3/08/2010 (GMT+7)

Sheraton Sài Gòn nhận BMW 5 Series mới

Ngày 30 tháng 7 năm 2010, BMW Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức xe BMW tại Việt Nam đã bàn giao loạt xe gồm 5 chiếc BMW 5 Series đời mới nhất cho khách sạn Sheraton Sài Gòn.

Sheraton Sài Gòn đã chọn BMW cho dịch vụ xe limousine – vận chuyển cao cấp của mình. Ngoài ra, các khách sạn sang trọng khác như Sheraton Nha Trang, Movenpick, Hilton, Sofitel Metropole và những đối tác lớn khác như Bayer Vietnam, Samsung Vietnam cũng đã đưa vào sử dụng xe BMW cho hoạt động kinh doanh.

Trong năm 2010, BMW Euro Auto đã liên tiếp được chọn làm đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn. Điều này góp phần vào sự tăng trưởng trên 40% trong doanh số 5 tháng đầu năm 2010 của công ty so với cùng kỳ năm 2009 và càng khẳng định vị trí của thương hiệu xe sang dẫn đầu tại Việt Nam cũng như sự thành công của chính sách bán xe theo lô mà BMW Euro Auto đang đầu tư và phát triển hướng đến các đối tác là các tập đoàn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

1

Phát biểu tại lễ bàn giao xe, ông Horst Herdtle – TGĐ BMW Euro Auto đã gửi lời cảm ơn đến khách sạn Sheraton Sài Gòn đã tin tưởng và lựa chọn BMW Euro Auto làm đối tác trong việc phục vụ nhu cầu vận chuyển cao cấp của khách sạn. Ông cũng chia sẻ nỗ lực hỗ trợ các đối tác để các sản phẩm BMW sẽ tiếp tục là sự lựa chọn để phục vụ và quảng bá cho các hoạt động kinh doanh của khách sạn Sheraton cũng như của các đối tác cao cấp khác.

Tổng Giám Đốc Khách Sạn Sheraton Saigon, ông Dietmar Kielnhofer phát biểu: “Sheraton Saigon rất tự hào khi quyết định lựa chọn thương hiệu BMW làm đối tác chiến lược để nâng cấp dịch vụ limousine, vận chuyển cao cấp của khách sạn”. “Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi là phương châm phát triển của khách sạn. Chúng tôi rất tự tin vào dòng xe BMW 523i thế hệ thứ 6 với mẫu mã sang trọng, kỹ thuật tối tân và nội thất thoải mái, tiện nghi, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng”, ông nói thêm.

1

BMW 5 Series hoàn toàn mới với nhiều giải thưởng danh giá đạt được như giải thiết kế Red Dot, Auto Bild và đặc biệt đạt điểm chứng nhận an toàn 5 sao của Euro NCAP Crash Test.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

tamoxifen alternatives premenopausal: who should take tamoxifen - nolvadex d

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg daily

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online